SỞ Y TẾ KIỂM TRA CÔNG TÁC CÁCH LY TẠI CÁC KHÁCH SẠN

Thứ ba - 04/05/2021 03:20
Đoàn công tác của Sở y tế thành phố Đà Nẵng, do Bs. Nguyễn Tiên Hồng – Phó giám đốc Sở làm trưởng đoàn, vừa có buổi làm việc với Trung tâm Y tế Sơn Trà và kiểm tra thực tế tại Khách sạn Paracel về công tác cách ly phòng chống dịch Covid-19 đối với người nhập cảnh.
Tại Khách sạn Paracel, trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, đoàn đã kiểm tra toàn bộ hệ thống camera giám sát tại tất cả các phòng có người đang cách ly; quy trình xử lý khi có trường hợp nghi ngờ và trường hợp dương tính với Covid-19. Hiện khách sạn Paraccel đang cách ly hơn 300 người, toàn bộ quy trình phục vụ cách ly thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế và hướng dẫn của Sở Y tế, có đầy đủ hệ thống camera giám sát 24/24h ở tất cả các phòng.
Bs. Nguyễn Tiên Hồng – Phó giám đốc Sở kiểm tra thực tế công tác cách ly người nhập cảnh tại Khách sạn Paracel
Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở Khách sạn sớm khắc phục một số vấn đề còn thiếu sót, đảm bảo việc lưu trữ hình ảnh giám sát đầy đủ, xử lý đúng quy trình khi có ca nghi ngờ và ca dương tính.
Đồng thời, chỉ đọa Trung tâm Y tế Sơn Trà cần khẩn trương kiểm tra, rà soát quy trình cách ly, hệ thống camera giám sát tại 10 khách sạn đang có người cách ly trên địa bàn; tiếp tục thắt chặt công tác quản lý, tuyệt đối không để các trường hợp cách ly tiếp xúc với nhau, không để lây nhiễm từ khu cách ly ra cộng đồng./.
Hữu Quý
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây