Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho nhân viên y tế

Thứ hai - 19/12/2022 01:43
Nhằm nâng cao năng lực về truyền thông giáo dục sức khỏe cho các cán bộ làm công tác y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố đã tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho 100 cán bộ đến từ các quận/huyện; xã/phường trên toàn thành phố.
tap huan ky nang truyen thong 1
           Tại các lớp tập huấn, các học viên đã được nắm bắt các nội dung rất thiết thực về truyền thông nguy cơ trong công tác y tế; mạng xã hội và truyền thông y tế. Đặc biệt là các nội dung về truyền thông phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và phòng chống Sốt xuất huyết.
          Các lớp tập huấn đã giúp các học viên củng cố, bổ sung thêm kiến thức và có các kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe, nhất là trong tình hình đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc, bệnh sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác gia tăng.
tap huan ky nang truyen thong 2

          Trong tình hình hiện nay, công tác truyền thông phòng, chống dịch nói riêng và truyền thông y tế nói chung đã đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần đẩy lùi và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Công tác truyền thông y tế đã và đang thể hiện rõ vai trò của mình trong việc chủ động phối hợp tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của người dân.
                                                                                          Thanh Trà

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây