Công đoàn ngành Y tế tuyên dương, khen thưởng cho học sinh vượt khó học giỏi năm học 2023-2024

Thứ tư - 03/07/2024 21:38
Công đoàn ngành Y tế thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho học sinh vượt khó học giỏi năm học 2023-2024, là con của các đoàn viên, công nhân viên chức lao động ngành y tế.
Nhằm tổ chức các hoạt động hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029-28/7/2024), đồng thời lan tỏa tấm gương điển hình vượt khó vươn lên trong học tập. Tiếp tục khơi dậy, nuôi dưỡng và phát huy mạnh mẽ truyền thông hiếu học của các em học sinh là con của đoàn viên, công nhân viên chức lao động ngành y tế, kịp thời động viên những tấm gương sáng trong học tập năm học 2023-2024. Sáng ngày 03/7/2024, Công đoàn ngành y tế thành phố tổ chức buổi tuyên dương và tặng quà cho các cháu học sinh vượt khó học giỏi.
 
Võ thu tùng
Bác sĩ CKII Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế phát biểu tại lễ tuyên dương

Tham dự có Bác sĩ CKII Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, 69 em học sinh ở các cấp học và các phụ huynh có con em được Công đoàn ngành Y tế tuyên dương. Đây là những tấm gương sáng trong học tập, vượt khó học giỏi, có nhiều thành tích nổi bật.
 
tuyên dương HSG
Đồng chí Huỳnh Văn Hâu - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế trao quà cho các cháu học sinh có thành tích vượt khó học giỏi năm học 2023-2024
 
Chị T.T.A. Nguyệt, phụ huynh của cháu Bùi Hồng Trung Kiên chia sẻ: Tôi rất vui và xúc động khi con mình được Công đoàn ngành y tế quan tâm, động viên trong học tập. Là đoàn viên sinh hoạt dưới mái nhà công đoàn ngành y, đây không chỉ là niềm vui mà còn là niềm tự hào, tôi sẽ động viên cháu cố gắng học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với những ghi nhận này.
Cháu Phạm Anh Tuấn, học sinh lớp 8 trường Nguyễn Huệ cười rất tươi khi cầm trên tay món quà vừa được trao, cháu chia sẻ sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, chuẩn bị thật tốt cho hành trang tương lai và xin cảm ơn các cô chú đã quan tâm, khen thưởng thành tích học tập của mình rất nhiều.
 Việc tuyên dương, khen thưởng chính là sự quan tâm sâu sát của Công đoàn ngành Y tế đối với các cháu, là động lực giúp các cháu có nhiều cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập, nâng cao tri thức, góp phần phát triển cho tương lai./.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây