GIA LAI CẦN- ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ

Thứ sáu - 05/02/2021 03:44
13g chiều nay, ngày 05/02/2021, đoàn cán bộ y tế Đà Nẵng đã xuất phát lên đường đến Gia Lai để hỗ trợ tỉnh bạn chống dịch Covid-19.
0502212

Đoàn được thành lập theo Quyết định 195/QĐ-SYT ngày 05/02/2021, gồm 08 thành viên, do bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng - Phó Giám đốc Sở y tế làm trưởng đoàn. Theo đó, Đoàn có nhiệm vụ phối hợp với nhân lực tỉnh Gia Lai thực hiện điều tra, truy vết, xử lý ổ dịch phòng, chống dịch covid-19 tại tỉnh Gia Lai. Thời gian: bắt đầu từ ngày 05/02 đến khi có thông báo kết thúc nhiệm vụ của cơ quan có thẩm quyền.
          Phát biểu tại buổi lễ tiễn đoàn lên đường, ông Nguyễn Văn Quảng - Bí thư thành ủy Đà Nẵng đánh giá cao tinh thần sẵn sàng hỗ trợ tỉnh bạn của các anh, em y tế Đà Nẵng mặc dù Tết cổ truyền của dân tộc đã cận kề. Bí thư Thành ủy cũng gởi gắm mong ước đoàn cán bộ y tế Đà Nẵng mang hết kinh nghiệm của đợt chống dịch tại Đà Nẵng hồi tháng 7 vừa qua để hỗ trợ, giúp sức tỉnh bạn Gia Lai mau chóng dập được dịch.
 
0502213
(Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng tặng hoa cho bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng - Trưởng đoàn y tế Đà Nẵng)

       Đoàn Đà Nẵng gồm 02 cán bộ của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng và 05 các thành viên của 05 quận huyện đã có kinh nghiệm trong việc điều tra, truy vết trong đợt dịch vừa qua. Đã từng phải gồng mình chống dịch, đã rút được một số kinh nghiệm trong đợt dịch thứ 2 vừa qua, nên các thành viên trong đoàn đều mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm chống dịch của Đà Nẵng với tỉnh bạn, mong tỉnh bạn Gia Lai dập được dịch covid-19 một cách sớm nhất./.
Hồ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây