Ngành Y tế ấm áp với các hoạt động vui Tết Trung thu 2024

Thứ ba - 17/09/2024 03:12
Trung thu vừa là tết đoàn viên, là mùa của những chia sẻ yêu thương, của tinh thần tương thân tương ái. Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được công đoàn Ngành Y tế TP. Đà Nẵng tổ chức với mong muốn lan tỏa lòng nhân ái và mang đến một Trung thu ấm áp, ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc ngành y tế.
Chương trình "Đêm Hội Trăng rằm" là hoạt động thường niên của công đoàn ngành y tế. Đó là kết quả của sự phối hợp giữa Chính quyền, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể trong đơn vị tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho các cháu thiếu nhi. Tại đây, các cháu được tham gia nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như: đố vui, ảo thuật, tạo hình bong bóng, phá cỗ trung thu, rước đèn đón trăng… Qua đó đã tạo nên không khí Lễ hội Trung thu vui tươi, sinh động, giàu bản sắc và truyền thống văn hóa của dân tộc.
Lễ hội trăng rằm 1
Công đoàn Ngành y tế Đà Nẵng với hoạt động vui tết trung thu “ Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi
 
Đêm hội ngập tràn trong những tiếng cười, ánh mắt hạnh phúc của   các em nhỏ khi được tham gia các trò chơi vui nhộn bên những chiếc lồng đèn ông sao được thắp lên rực rỡ sắc màu….Gần 300 em nhỏ là con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã được hòa mình vào không khí vui tươi, nhộn nhịp của Tết Trung thu; cùng tham gia các trò chơi, cùng “phá cỗ Trung thu”, cùng xem múa lân và được nhận những phần quà trung thu từ Công đoàn Ngành Y tế. 
Ông Huỳnh Văn Hậu- Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Tp. Đà Nẵng chia sẻ, “Đây cũng là một hoạt động thường niên của Công đoàn ngành Y tế được tổ chức vào mỗi dịp Trung thu nhằm mang lại những khoảnh khắc ý nghĩa và cảm xúc cho các bạn nhỏ với mong muốn đem đến một Tết Trung thu thực sự ý nghĩa dành cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm vui, động lực để phấn đấu và nỗ lực trong học tập.”
 
Lễ hội trăng rằm 2
Vui tết trung thu “ Đêm hội trăng rằm”
                                                                                                      Phước Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây