Phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Thứ sáu - 13/09/2024 04:55
Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản do cơn bão số 03 Yagi gây ra, đặc biệt là các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng; cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc để phục hậu quả do bão gây ra.
1309 001
 
Ông Phạm Trúc Lâm – Phó giám đốc phụ trách TT  Kiểm soát bệnh tật kêu gọi ủng hộ tại buổi lễ

          Trong những ngày qua, cơn bão số 3 với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 14, giật cấp 17 đã gây gió mạnh, mưa lớn, ngập lụt nặng tại các đô thị, vùng thấp trũng. Ở các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc bị sạt lở đất và lũ quét khiến hàng trăm người bị thương vong, thiệt hại vô cùng lớn về tài sản. Tính đến ngày 12/9, bão số 3 và mưa lũ do hoàn lưu bão đã khiến cho hơn 300 người chết, mất tích và hơn 800 người bị thương.
          Phát biểu tại Lễ phát động, ông Phạm Trúc Lâm – Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã kêu gọi toàn thể Trung tâm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn với người dân vùng bị thiệt hại ít nhất là một ngày lương: “Tôi hy vọng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm chia sẻ với những tang thương, mất mát của đồng bào phía Bắc, giúp người dân nơi đó sớm ổn định lại cuộc sống. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng đã kêu gọi ủng hộ mỗi người ít nhất là một ngày lương nhưng tôi hy vọng với tình thương và tình đoàn kết, tình nghĩa đồng bào, chúng ta sẽ có những đóng góp lớn hơn nữa”.
 
1309 002
Ban Giám đốc Trung tâm ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3
         
Kết thúc Lễ phát động, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng đã đóng góp được 100 triệu đồng và số tiền này được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng để chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ.
 
1309 003
 
1309 004
 
1309 005
Đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm tham gia quyên góp ủng hộ
nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.

 
Ung ho bao
Số tiền ủng hộ 100 triệu đồng đã được trao đến UBMT Tổ quốc Việt Nam TP Đà Nẵng.
Hải Yến

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây