Bế mạc và trao thưởng giải bóng đá Mini nữ Ngành Y tế lần thứ IV - 2024

Thứ hai - 05/08/2024 21:34
Chiều ngày 4/8/2024, tại sân vận động Trung tâm Thể thao quận Thanh Khê, Công đoàn Ngành Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức 2 trận bóng đá mini nữ tranh giải ba - tư và nhất – nhì. Sau khi kết thúc hai trận đấu, Công đoàn Ngành Y tế đã tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội.
Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 240 cầu thủ đến từ 20 đội bóng đại diện cho 35 Công đoàn cơ sở trực thuộc Ngành Y tế. Sau gần một tháng thi đấu với 50 trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi, gây cấn với nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống bất ngờ, thu hút đông đảo người dân, cán bộ viên chức trong và ngoài ngành đến xem và cổ vũ.
 
Bế mạc bóng đá nữ
Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, tư cho Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Phụ sản – Nhi và TTYT Cẩm Lệ

Giải đã bóng đá mi ni nữ lần thứ IV năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Bế mạc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng đá Mini nữ Bệnh viện Đà Nẵng, giải nhì cho Bệnh viện Ung bướu, giải ba cho đội Bệnh viện Phụ Sản - Nhi, giải tư cho đội Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ và giải phong cách cho đội Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất cho Phạm Phượng của Bệnh viện Phụ sản – Nhi; vua Phá lưới cho Lê Trà My – Bệnh viện Ung bướu và cầu thủ xuất sắc nhất giải cho Lê Thị Thanh Thuỳ của Bệnh viện Phụ sản – Nhi.
Bế mạc bóng đá nữ
Ban tổ chức trao giải Phong cách cho đội bóng Mini nữ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và giải thưởng Thủ môn xuất sắc nhất, giải Vua Phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải cho các cá nhân.

Giải bóng đá Mini nữ là sân chơi lành mạnh, khuyến khích phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, môn bóng đá nói riêng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam./.
                                                                  Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây