Tập huấn lập hồ sơ công việc điện tử và lưu trữ hồ sơ điện tử

Thứ năm - 03/10/2024 21:37
Ngày 26/9/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tập huấn lập hồ sơ công việc điện tử và lưu trữ hồ sơ điện tử cho cán bộ viên chức và người lao động thuộc đơn vị. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch công tác văn thư lưu trữ của đơn vị năm 2024.
Hội nghị tập huấn nhằm phổ biến, hướng dẫn triển khai công tác lập hồ sơ công việc điện tử và lưu trữ hồ sơ điện tử; giúp công chức, viên chức, người lao động trong toàn Trung tâm nắm vững kiến thức, tăng cường kỹ năng lập hồ sơ công việc điện tử và lưu trữ hồ sơ điện tử. Qua đó nâng cao chất lượng công tác văn thư lưu trữ trong toàn đơn vị.
TH hồ sơ điện tử
Ông Trần Vũ Linh, Phó Trưởng phòng Quản lý Văn thư - Lưu trữ, Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng hướng dẫn tại hội nghị

Tại Hội nghị, các cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm được báo cáo viên đến từ Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng hướng dẫn kỹ năng lập hồ sơ công việc điện tử, hướng dẫn lưu trữ hồ sơ điện tử và trao đổi, giải đáp các khó khăn, vướng mắc của cán bộ viên chức, người lao động liên quan đến hoạt động lập hồ sơ công việc và lưu trữ điện tử.
Việc lập hồ sơ công việc và lưu trữ hồ sơ điện tử rất quan trọng và cần thiết trong thời đại 4.0 hiện nay. Không chỉ giúp cho cán bộ, lãnh đạo đơn vị có thể giải quyết công việc mọi lúc, mọi nơi; thuận tiện trong việc trình, ban hành, tìm kiếm các nội dung công việc, giảm bớt thời gian đi lại và chờ đợi cũng như in ấn, lưu trữ hồ sơ giấy..., mà còn có thể giúp cho cán bộ, viên chức truy xuất, tìm kiếm dữ liệu cũng rất dễ dàng, thuận tiện trong việc quản lý hồ sơ cũng như đầu mục công việc./.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây