10 NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN ĐÀ NẴNG LÊN ĐƯỜNG CHI VIỆN BẮC GIANG CHỐNG DỊCH

Thứ hai - 31/05/2021 22:01
Chia sẻ với những khó khăn mà tỉnh Bắc Giang đang gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp trên địa bàn tỉnh, chiều 31/5, 10 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng đã lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.
     Đoàn gồm 3 bác sĩ và 7 điều dưỡng, đây là những y, bác sĩ đã có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị người bệnh mắc Covid-19 tại Đà Nẵng. Các bác sĩ, điều dưỡng sẽ đến bệnh viện Tâm thần Bắc Giang phối hợp cùng các nhân viên y tế tại đây điều trị người bệnh mắc Covid-19.
 
0106214

     Có mặt động viên và tiễn các nhân viên y tế lên đường làm nhiệm vụ, Bác sĩ Ngô Thị Kim Yến - Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận, trân trọng cảm ơn tinh thần, trách nhiệm của tất cả các nhân viên trong ngành y tế tại thời điểm này. Đà Nẵng đã từng là tâm dịch và cũng đã từng nhận được sự hỗ trợ rất lớn của các tỉnh bạn. Vì vậy, khi Bắc Giang gặp khó khăn, các nhân viên y tế Đà Nẵng sẵn lòng chia sẻ, hỗ trợ tỉnh bạn. "Mong các anh chị em vượt qua khó khăn, hết mình hỗ trợ, cùng đồng nghiệp Bắc Giang và các đồng nghiệp đến chi viện Bắc Giang cứu chữa người bệnh mắc Covid-19", Bác sĩ Yến nhấn mạnh.
     Tại buổi tiễn đoàn, Bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sau khi được Sở Y tế đề xuất cử đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng hỗ trợ Bắc Giang, chưa đầy 1 giờ đồng hồ, bệnh viện đã hoàn thành danh sách các nhân viên y tế xung phong hỗ trợ Bắc Giang. Bác sĩ Lê Đức Nhân ghi nhận và trân trọng tinh thần tình nguyện, hy sinh của các nhân viên y tế bệnh viện: "Tôi tin chắc rằng với sự đoàn kết, chia sẻ, các em - những chiến binh của bệnh viện Đà Nẵng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao".
 
0106215

     Trước đó, chiều 30-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cũng đã tổ chức gặp mặt, động viên và chia tay 10 nhân viên y tế bệnh viện Đà Nẵng lên đường hỗ trợ Bắc Giang.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây