Đà Nẵng tiếp nhận ủng hộ Test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2

Thứ ba - 25/01/2022 23:13
Chiều ngày 25/01/2022, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ tiếp nhận 5.346 bộ test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (nhãn hiệu của hãng Roche, Thụy Sỹ), trị giá tương đương 656 triệu đồng do Công ty TNHH ĐKSH Việt Nam trao tặng.
toep nhan test nhanh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Philip Alexander Wray - Tổng Giám đốc Công ty TNHH DKSH Việt Nam mong muốn được đóng góp phần nào kinh phí trong thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19, sẽ giúp Đà Nẵng giảm bớt khó khăn trong công tác kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Trước đó, Công ty TNHH DKSH Việt Nam cũng  đồng hành, hỗ trợ nhiều địa phương như Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ… trong cuộc chiến chống COVID-19.
Tại buổi tiếp nhận, Lãnh đạo UBND thành phố đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Công ty ĐKSH Việt Nam đã đồng hành và chia sẻ cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch. Trong suốt thời gian Đà Nẵng triển khai nhiều giải pháp để kiểm soát, khống chế dịch bệnh, ngoài sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các cấp chính quyền và người dân, không thể không kể đến sự đồng hành, hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Với sự hỗ trợ này của công ty không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, góp phần tiếp thêm sức mạnh để Đà Nẵng tiếp tục thực hiện thành công mục tiêu phòng chống dịch và phát triển kinh tế xã hội trong tình hình mới.
                                                                                               Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây