Sôi nổi hội thi “Tôi tự hào mình là Điều dưỡng” tại Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng

Thứ hai - 13/05/2024 05:28
Hưởng ứng 59 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965-12/5/2024), Bệnh viện Tâm thần Đà Nẵng tổ chức cuộc thi “Tôi tự hào mình là Điều dưỡng”. Tất cả điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên đang công tác tại các khoa, phòng thuộc Bệnh viện tham gia hội thi.
Tham gia cuộc thi, mỗi khoa/phòng có ít nhất một bài viết về nét đẹp của Nghề Điều dưỡng, kỹ thuật viên mang ý nghĩa ca ngợi, tôn vinh ngành nghề, mẫu chuyện người tốt việc tốt theo chủ đề của cuộc thi “Tôi tự hào mình là Điều dưỡng”. Bài viết gửi kèm hình ảnh liên quan đến nội dung bài viết, những hình ảnh đẹp trong công tác chăm sóc người bệnh hằng ngày. Bài viết và hình ảnh dự thi đều được đăng trên trang Fanpage của Bệnh viện. Ngoài ra, các thí sinh tham gia hội thi sẽ thể hiện phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử. Hội thi diễn ra hết sức sôi nổi thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của thành viên các đội dự thi.
 
02

Phần thi thuyết trình của các đội tham gia hội thi

Qua hội thi đã giúp các điều dưỡng ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Điều dưỡng và của Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện; qua đó tạo điều kiện để các điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm củng cố chuyên môn, trau dồi y đức góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện trong thời gian đến.
 
03
Ban tổ chức tặng hoa chúc mừng các đội tham gia hội thi
 
Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích cao tại hội thi.
 
                                                                  Châu Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây