BS. Trần Thanh Thủy được cử phụ trách, điều hành hoạt động Sở Y tế thành phố Đà Nẵng

Thứ ba - 14/09/2021 22:51
Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố vừa trao Quyết định cử Bs.Trần Thanh Thủy - Phó giám đốc Sở y tế phụ trách, điều hành hoạt động của Sở Y tế cho đến khi cấp thẩm quyền bổ nhiệm Giám đốc Sở Y tế.
cu bstran thanh thuy 1
Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch UBND thành phố và Bà Ngô Thị Kim Yến - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao quyết định và hoa chúc mừng cho Bs. Trần Thanh Thủy

Để đáp ứng yêu cầu về công tác cán bộ của ngành y tế thành phố Đà Nẵng, trong bối cảnh nguyên Giám đốc Sở Y tế được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, xét theo năng lực, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ,…, lãnh đạo thành phố đã tin tưởng, quyết định giao nhiệm vụ cho Bs.Trần Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sở Y tế phụ trách điều hành mọi hoạt động của Sở Y tế kể từ ngày 13/9/2021 cho đến khi cấp có thẩm quyền bổ nhiệm Giám đốc Sở Y tế.
cu bstran thanh thuy 2 1
Ông Lê Trung Chinh - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã trao quyết định và chúc mừng ngành y tế thành phố có thêm người lãnh đạo mới, có đủ phẩm chất và năng lực để chèo lái con thuyền của y tế thành phố ngày càng phát triển hơn. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, việc được giao nhiệm vụ mới sẽ có nhiều khó khăn, nhưng lãnh đạo thành phố tin tưởng rằng ở vị trí mới, nhiệm vụ mới, cùng với sự chung sức đồng lòng của cả ngành thì đồng chí Thủy sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.
cu bstran thanh thuy 3 1

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Bs. Trần Thanh Thủy cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm, tin tưởng giao trọng trách; lãnh đạo Sở Y tế đã tạo điều kiện để bản thân học tập, phấn đấu, cống hiến và quý đồng nghiệp ở tất cả các đơn vị trực thuộc Sở Y tế đã luôn phối hợp, chia sẻ để bản thân hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Ở vị trí nhiệm vụ mới, bản thân và ngành y tế sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt đượcm, phát huy hết năng lực của mình, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ, sớm kiểm soát được dịch bệnh và phát triển ngành trong thời gian đến./.
Hồng Hoa


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây