ĐẢNG BỘ SỞ Y TẾ GIÁM SÁT ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT

Thứ năm - 08/07/2021 22:10
Ngày 08/7/2021, Đảng Bộ Sở y tế thành phố Đà Nẵng đã tiến hành giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ Bộ phận (ĐBBP) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) và các chi bộ trực thuộc. Nội dung giám sát tập trung vào một số vấn đề: việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp gắn với việc xây dựng, thực hiện Quy chế làm việc và phân công cấp ủy viên; Việc triển khai thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Đoàn Giám sát đã rà soát, xem xét tất cả các hồ sơ chi bộ và các hoạt động của Đảng bộ bộ phận và cách chi bộ.

     Hiện nay ĐBBP CDC thành phố Đà Nẵng gồm có 05 chi bộ với tổng số 73 đảng viên. Sau Đại hội lần thứ II của 05 Chi bộ thuộc ĐBBP nhiệm kỳ 2020 - 2022, Đại hội lần thứ II ĐBBP Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nhiệm kỳ 2020 – 2025, cấp ủy của 05 Chi bộ và Ban chấp hành ĐBBP CDC được kiện toàn; từng bước đi vào hoạt động có nề nếp, ổn định.
     Các thành viên đoàn Giám sát đã đánh giá cao việc thực hiện đúng và đủ trong Công tác Đảng của ĐBBP CDC. Đoàn Giám sát biểu dương kết quả hoạt động của các Chi bộ và toàn thể Đảng viên. Đồng thời yêu cầu tổ chức cơ sở đảng của ĐBBP CDC cần sớm khắc phục một số vấn đề còn hạn chế như: Chỉ đạo các Chi bộ thuộc ĐBBP tiến hành rà soát, đối chiếu và sửa đổi, bổ sung Quy chế làm việc theo đúng hướng dẫn của Đảng uỷ Sở Y tế; Sửa đổi, bổ sung Kế hoạch về xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và trong xây dựng, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở phù hợp với tình hình thực tế tại các Chi bộ…/.
Thân Văn Chín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây