Ban nữ công - Công đoàn ngành Y tế Đà Nẵng tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề Hành quân về nguồn

Thứ tư - 04/10/2023 00:18
Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày ngày 30/9/2023, Ban nữ công Công đoàn ngành Y tế Đà Nẵng đã tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề Hành quân về nguồn, tìm địa chỉ Đỏ tại Khu căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang – Di tích lịch sử cấp quốc gia.
Tham dự có BS CKII. Võ Thu Tùng – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn, Ban nữ công Công đoàn ngành và 80 đồng chí là Ban nữ công các Công đoàn cơ sở.
ve nguon 1
Xem hình tư liệu và nghe thuyết trình về khu căn cứ cách mạng
 
Đến với Khu căn cứ cách mạng huyện ủy Hòa Vang, sau khi được giới thiệu, xem hình ảnh tư liệu về lịch sử hình thành, truyền thống cách mạng anh hùng của Khu căn cứ cách mạng, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
ve nguon 2
Thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
ve nguon3
Đoàn chụp hình lưu niêm tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ
Vùng tam giác núi Phú Túc - Ô Rây - Tống Cói là căn cứ địa kháng chiến của huyện ủy Hòa Vang trong gần suốt hai thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Nơi đây chính là căn cứ địa cách mạng quan trọng bậc nhất của địa phương, là nơi đã diễn ra biết bao sự kiện lịch sử quan trọng, lưu dấu biết bao bước chân của hàng trăm hàng ngàn cán bộ cách mạng.
ve nguon 4
Nghe thuyết minh về Sa bàn mô hình Khu căn cứ cách mạng
Việc tổ chức đợt sinh hoạt chuyên đề Hành quân về nguồn tại địa điểm có ý nghĩa lịch sử cách mạng đã giúp cho các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban nữ công các công đoàn cơ sở hiểu hơn về các địa danh, di tích cách mạng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, cũng giúp Ban nữ công các Công đoàn cơ sở có dịp trao đổi, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn công tác nữ công trong thời gian đến./.
                                                                     Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây