Sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2024

Thứ năm - 07/03/2024 23:08
Chiều ngày 6/3, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2024 và Ngày Quốc tế hạnh phúc 20 tháng 3. Về tham dự có bà Đinh Thị Thanh Hà - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố; BS CKII. Võ Thu Tùng - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban nữ công và các Công đoàn cơ sở.
1

Tại buổi sinh hoạt, bà Nguyễn Thị Hà –Ủy viên Ban chấp hành công đoàn, Trưởng Ban nữ công Công đoàn Ngành Y tế đã chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy con cái. Qua đó các chị em đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc nuôi dưỡng, giáo dục con cái trưởng thành. Nhân buổi sinh hoạt, Công đoàn Ngành Y tế cũng đã tổ chức trò chơi đố vui có thưởng thu hút nhiều chị em tham gia. Qua đó tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa chị em đến từ các đơn vị trực thuộc Ngành Y tế.
 
2
Bà Nguyễn Thị Hà - Ủy viên Ban chấp hành công đoàn Ngành Y tế phổ biến và chia sẻ kinh nghiệm về Nuôi dạy con cái.
 
3
Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Đinh Thị Thanh Hà trao quà cho nữ ĐVCĐ khó khăn

Buổi sinh hoạt chuyên đề cũng đã trao những phần quà hỗ trợ cho 20 nữ đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn để giúp các nữ đoàn viên có thêm niềm vui khi thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.
                                                                              Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây