Lãnh đạo thành phố thăm Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 31/01/2024 03:27
Sáng ngày 31/01/2024, nhằm ngày 21 tháng Chạp năm Quý mão, đồng chí Ngô Xuân Thắng, Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam đã đến thăm, chúc Tết cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố. Cùng đi, có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội thành phố Đà Nẵng.
          Tiếp đồng chí Ngô Xuân Thắng, có bác sĩ Phạm Trúc Lâm, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm, bác sĩ Nguyễn Hóa, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm, các thành viên Ban Giám đốc cùng  đại diện lãnh đạo 16 Khoa, phòng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật.
5

          Đồng chí  Ngô Xuân Thắng chia sẻ những khó khăn mà Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng gặp phải sau đại dịch Covid-19, cũng như ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đạt được trong năm 2023. Đồng chí  Ngô Xuân Thắng cho biết, những năm qua, thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện, đầu tư vào lĩnh vực y tế nói chung và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng. Đồng chí Ngô Xuân Thắng cũng đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị trong việc chăm lo Tết cho cán bộ viên chức của Trung tâm.
 
6

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Ngô Xuân Thắng đề nghị Trung tâm tổ chức đón Tết lành mạnh, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể cán bộ viên chức để ai cũng có một cái Tết cổ truyền ấm no, vui tươi. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố./.
Hồ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây