Sôi nổi Hội thao cán bộ, viên chức, lao động Trung tâm y tế huyện Hòa Vang

Thứ hai - 11/03/2024 22:55
Trong không khí không khí sôi nổi, vui tươi chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ chí Minh 26/3; Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang phối hợp cùng với Đoàn thanh niên trung tâm tổ chức Hội thao cán bộ công nhân viên chức, người lao động năm 2024.
hoa vang

Hình ảnh Khai mạc Hội thao

Tham gia Hội thao với hơn 100 vận động viên nam nữ là các bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên, điều dưỡng, hộ sinh và công nhân, viên chức, lao động các phòng khoa của trung tâm và 11 trạm y tế trực thuộc tranh tài sôi nổi ở các bộ môn bóng đá Nam, bóng đá Nữ, nhảy bao bố, thi 2 người 3 chân.

Phát biểu khai mạc và cổ vũ Hội thao, Bác sỹ Trần Sỹ - Chủ tịch Công đoàn trung Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang cho biết: Hội thao lần này được tổ chức nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn đơn vị, đồng thời nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể và tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các tổ chức khoa, phòng, trạm về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực. Và đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để toàn thể lực lượng lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, phát huy được tính năng động sáng tạo, tận tâm tận lực trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Qua Hội thao, sẽ tuyển chọn được những vận động viên xuất sắc tham gia Hội thao ngành y tế và Huyện đoàn Hòa Vang trong thời gian tới.
Hoa vang 2
Các vận động viên thi đấu tại Hội thao

Trải qua các nội dung thi đấu, sôi nổi, hào hứng, với tinh thần quyết tâm giành thành tích cao nhất của các vận động viên qua những pha bóng đẹp, những màn thể hiện mãn nhãn kết hợp với sự cổ vũ, reo hò sôi nổi của cổ động viên đã đem đến không khí Hội thao nhiều cảm xúc dâng trào lẫn tiếng cười sảng khoái, góp phần làm lên một giải đấu thành công và nhiều ý nghĩa.
Hoa Vnga 3

Hội thao đã khép lại, Ban tổ chức tổng kết và trao giải cho các đội có thành tích cao ở các môn thi đấu. Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Đội 4 - Khối 11 Trạm Y tế, giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội 1 - Khối lâm sàng, Ban Tổ chức trao giải Ba toàn đoàn cho Đội 3 - Khối Hành chính, Dự phòng./.
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây