Chương trình “Gian hàng yêu thương” nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ ba - 04/06/2024 03:43
Chiều ngày 30/5/2024, tại sảnh Trung tâm Ghép tạng - Bệnh viện Đà Nẵng, Phòng Công tác xã hội tổ chức Chương trình “Gian hàng yêu thương” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu dưới 15 tuổi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.
Để các cháu tham gia chương trình được vui vẻ, Phòng Công tác xã hội đã trang trí 7 gian hàng ăn uống và trò chơi hoàn toàn miễn phí như: Chụp hình lưu niệm, nhận quà, bong bóng; Trò chơi Chiếc nón kỳ diệu; Trò chơi ném khoanh vào trụ; Tô tượng và dán tranh thủ công; Quầy KFC; Quầy kem và quầy Buffer ngọt cho các cháu.
Khuôn mặt rạng ngời của các em nhỏ khi được ôm những con thú bông, bong bóng hay được tô vẽ tượng, được chơi trò chơi Chiếc nón kỳ diệu, ném khoanh vào trụ… khiến những người tổ chức chương trình cảm thấy thật ấm lòng và hạnh phúc.
Được tham gia Chương trình Gian hàng yêu thương, cháu Đặng Ngọc Trí, 11 tuổi (Núi Thành, Quảng Nam) vui vẻ chia sẻ “Con mắc bệnh tim bẩm sinh, nhập viện được 1 tuần và đang chờ phẫu thuật. Con thấy rất vui khi được tham gia chương trình này, con được tham gia trò chơi, được ăn uống và được nhận quà hỗ trợ của các cô chú”.
Còn mẹ cháu Mai Quỳnh Mai, 10 tuổi (Krong Bông, Đăk Lăk) cũng vui vẻ cho biết “Cháu nhà em mắc bệnh tim bẩm sinh, đây là lần thứ 3 cháu ra Đà Nẵng để phẫu tim. Đợt này Bệnh viện tổ chức Chương trình Gian hàng yêu thương cho các cháu nên tôi thấy rất vui. Đây là nguồn động viên và động lực để cháu được giao lưu vui vẻ với các bạn, giúp cháu quên đi đau đớn về bệnh tật”.
    Chương trình được tổ chức nhằm mục đích chung tay xây dựng môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh cho mọi trẻ em, giúp các bệnh nhi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng được vui chơi đón Tết thiếu nhi trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Đây là một ngày hội thực sự ý nghĩa đối với các em nhỏ và gia đình các em bởi ở đó, những gánh nặng, nỗi đau về thể xác của các em dường như dịu lại khi niềm vui giản dị của trẻ thơ vỡ òa trong những tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo.
   Dưới đây là một số hình ảnh các cháu tham gia chương trình “Gian hàng yêu thương”:
gian hang yeu thuong

Đặc biệt, các nhà hảo tâm cũng đã trao 30 suất quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn (500.000đ/suất).
 
trao qua cho tre em
Các nhà hảo tâm trao quà cho các cháu mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn
                                                                              Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây