Hội thao Công nhân viên chức lao động Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng năm 2024

Thứ tư - 10/04/2024 03:02
Sáng ngày 5/4/2024, tại Trung tâm thể thao quận Thanh Khê, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tổ chức khai mạc Hội thao Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) của Bệnh viện.
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí trong Thường trực Công đoàn ngành, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể các vận động viên bệnh viện.
 
Hoi thao BV Hoan Mỹ

Tham gia Hội thao của Bệnh viện Hoàn Mỹ có 10 đội đến từ các khoa, phòng với hơn 400 vận động viên là các y bác sĩ và thành viên trong gia đình. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 10 bộ môn: Bóng đá mini nam, bóng đá mini nữ, bóng đá mini dành cho con đoàn viên, CNVCLĐ bệnh viện; cờ Vua, bơi lội, điền kinh, bida, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố. Hội thao diễn ra từ ngày 5/4-7/4/2024.
Hoi thao BV Hoan Mỹ
Các VĐV đang tham gia phần thi nhảy bao bố

Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên. Sau hai ngày thi đấu tích cực, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại hội thao.
 
Hoi thao BV Hoan Mỹ 2
BTC trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại hội thao.

Đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Bệnh viện Hoàn lập thành tích chào mừng kỷ niệm 49 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5 và Tháng Công nhân năm 2024. Đồng thời, hội thao cũng đã tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên, CNVCLĐ nhằm rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các khoa phòng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động toàn bệnh viện.
                                                      
                                                           Châu Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây