Đảng ủy Sở Y tế tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thứ tư - 17/01/2024 20:49
Ngày 15/01/2024, Đảng ủy Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời nghe thông tin thời sự và nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai Chủ đề năm 2024 và Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 27/10/2023 của Ban Thường vụ Thành uỷ.
Hội nghị có sự tham dự của đại diện Ban Thường vụ và các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và tất cả các đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Y tế.
tong ket Dang 2023
Toàn quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2023, Đảng ủy Sở Y tế đã lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị nổi bật như kiểm soát tốt các dịch bệnh lưu hành, dịch bệnh mới nổi và tái nổi; đảm bảo cung cấp máu trên thành phố; triển khai trên 90 kỹ thuật chuyên môn mới; hoàn thành đề án quy hoạch phát triển ngành y tế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050; kiện toàn mạng lưới công tác viên dân số; triển khai có hiệu quả các mô hình và nhiệm vụ đề án 06,…
Về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy Sở Y tế đã tổ chức nhiều hội nghị kịp thời triển khai quán triệt, nghiên cứu, tuyên truyền và cụ thể hóa chỉ thị, nghị quyết, quy định,… của Đảng đến đảng viên toàn đảng bộ; triển khai có hiệu quả mô hình “dân vận khéo” tại các tổ chức đảng trực thuộc. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức chính trị - xã hội hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Hội nghị đã nêu lên những thuận lợi và hạn chế còn gặp phải khi triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị đề ra, nhìn nhận lại nguyên nhân gây ra hạn chế và hướng khắc phục cho năm tiếp theo.
Với chủ đề “Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, chú trọng kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy và Chỉ thị 01-CT/ĐUK của Ban thường vụ Đảng ủy Khối, nhất là đối với người đứng đầu cấp ủy, tổ chức đảng”, Đảng ủy Sở Y tế đã đề ra các chỉ tiêu chủ yếu và nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, chủ yếu thực hiện trong năm 2024.

Đồng chí Trần Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế cảm ơn Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố trong năm qua đã có nhiều chia sẻ, hỗ trợ cho Đảng ủy Sở Y tế trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trên tất cả các mặt xây dựng đảng. Đảng ủy Sở Y tế sẽ tiếp tục tiếp thu, hoàn thiện, đáp ứng tất cả các yêu cầu. Năm 2024, Đảng ủy Sở Y tế sẽ tiếp tục thực hiện hoàn thành tất cả các nhiệm vụ cấp trên giao và khắc phục những tồn tại, hạn chế, có những hoạt động mới nổi bật hơn nữa và mong rằng Đảng ủy Khối các cơ quan tiếp tục hỗ trợ để Đảng ủy Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra.
Tại Hội nghị, Đảng ủy Sở Y tế đã trao khen thưởng cho 03 tổ chức cơ sở Đảng và 51 Đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đây là một trong những khích lệ tinh thần to lớn và là động lực để các tổ chức đảng và đảng viên cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.
tong ket dang
Đồng chí Trần Thanh Thủy-Phí Bí Đảng ủy trao giấy khen cho các cá nhân

Nhằm tạo sự thống nhất cao trong nhận thức, tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên về một số vấn đề nóng đáng quan tâm trong tình hình hiện nay, Đảng ủy Sở Y tế đã mời đồng chí Đào Xuân Hiếu, Giám đốc Đài Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng  báo cáo về thông tin thời sự và tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền các nội dung trong Chỉ thị số 34-CT/TU đến các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên và người lao động trong toàn Đảng bộ. Trên cơ sở đó, chỉ đạo, định hướng các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong cơ quan, đơn vị; xây dựng kế hoạch, chương trình hành động triển khai thực hiện Chỉ thị thiết thực, hiệu quả. Đưa việc học tập và triển khai cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong cấp ủy đảng, hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên các cấp thuộc Đảng bộ Sở Y tế.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây