Vắc xin và tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh hiệu quả nhất

Thứ tư - 30/08/2023 22:08
Phòng tiêm chủng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ tiêm chủng cũng như theo dõi và xử lý các phản ứng sau tiêm theo đúng quy định.
Vắc xin và tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh hiệu quả nhất để làm giảm tỷ lệ mắc và tử vong do bệnh truyền nhiễm của nhân loại. Dịch vụ tiêm chủng vắc xin tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng là địa chỉ tư vấn tiêm chủng, cung cấp các loại vắc xin Uy tín - Chất lượng - An toàn - Hiệu quả.
tiêm chủng 1

Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ tiêm chủng linh hoạt theo yêu cầu của quý khách hàng như: Tiêm cá nhân, tiêm theo gói, tiêm hợp đồng cho tập thể/quý doanh nghiệp, mua đặt giữ vắc xin theo gói... cho mọi độ tuổi. Đối với những loại vắc xin khách hàng mua theo gói hoặc đặt giữ trước, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ vắc xin theo gói của khách hàng, không thu phụ phí giữ vắc xin và đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.
tiem chung 2

Hơn 40 loại vắc xin tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài của các hãng sản xuất uy tín, nổi tiếng thế giới như Mỹ, Bỉ, Ấn Độ, Pháp, Hàn Quốc và các vắc xin được sản xuất tại Việt Nam đã được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn, hiệu quả. Toàn bộ vắc xin trong hệ thống Phòng tiêm được bảo quản nghiêm ngặt theo quy định.
tiem chung 3

Phòng tiêm của chúng tôi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ tiêm chủng cũng như theo dõi và xử lý các phản ứng sau tiêm theo đúng quy định. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản về tiêm chủng, dày dặn kinh nghiệm, được mời làm báo cáo viên tại nhiều hội thảo và các chương trình truyền thông về vắc xin. Không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, có khu vui chơi cho trẻ, tạo sự thân thiện với các bé và gia đình.

Hãy đến và cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi, an toàn, hiệu quả từ dịch vụ tiêm chủng của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng./.
                                                                                                                                        Thanh Trà
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây