ĐĂNG KÝ TIÊM VẮC XIN PHÒNG COVID-19 TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Thứ sáu - 13/08/2021 01:13
Nhằm tổ chức hiệu quả, an toàn, đúng tiến độ các đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19 ngay khi Bô Y tế phân bổ vắc xin, Ban Chỉ đạo triển khai Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 thành phố Đà Nẵng đã triển khai việc đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 trên địa bàn thành phố như sau:

1. Đối tượng tiêm vắc xin: Người dân đủ 18 tuổi trở lên có địa chỉ cư trú tại thành phố Đà Nẵng; trong đó ưu tiên cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và lực lượng đầu trong thức đẩy, phát triển kinh tế.

2. Nơi tiếp nhận đăng ký tiêm vắc xin:

a) Các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể (sau đây gọi tắt là cơ quan): Tiếp nhận đăng ký tiêm chủng của các đơn vị do cơ quan quản lý (bao gồm đơn vị trực thuộc và đơn vị thuộc quản lý theo ngành).

b) Các cơ quan trung ương trên địa bàn thành phố; các công ty, doanh nghiệp không thuộc quản lý của các sở, ban, ngành: Trực tiếp tạo tài khoản và đăng ký cho các đối tượng thuộc diện quản lý trên Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19.

c) UBND các quận, huyện: Tiếp nhận đăng ký tiêm chủng của các đối tượng thuộc quản lý, gồm: các đơn vị trực thuộc, đơn vị thuộc quản lý theo địa bàn; các đối tượng, người dân không thuộc quản lý của các cơ quan quy định tại mục a, b trên.

3. Hình thức đăng ký tiêm vắc xin trên Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19

a) Đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo tổ chức (áp dụng cho các cơ quan quy định tại điểm a,b mục 2 trên.

b) Đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo địa bàn (áp dụng cho UBND quận, huyện).

4. Địa chỉ đăng ký tiêm vắc xin đối với các tổ chức, địa phương: Truy cập Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19 tại https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/login-organ để đăng ký trực tiếp.

5. Thời gian đăng ký: Bắt đầu từ ngày 12/8/2021.

Tác giả bài viết: Long Vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây