Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023)

Thứ hai - 27/02/2023 22:56
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), và phần thi chung khảo, trao giải Hội thi sáng tác Slogan về Trung tâm.
27.2


Tại buổi lễ, BS CKI. Phạm Trúc Lâm – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã đọc thư Bác Hồ gửi hội nghị cán bộ ngành y tế vào ngày 27/2/1955. Trong thư, Bác Hồ đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng căn dặn cán bộ y tế những điều vô cùng quý báu. Vì vậy, cán bộ y tế cần gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ, xây dựng và thực hiện chuẩn mực đạo đức của người cán bộ y tế nói chung và của viên chức, người lao động của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật nói riêng.
27.2.2
BS CKI. Phạm Trúc Lâm  - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật ôn lại thư Bác Hồ gửi cán bộ y tế tại buổi gặp mặt.

Thấm nhuần lời dạy của Bác, những năm qua, cùng với Ngành Y tế, đội ngũ cán bộ viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng đã không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, trao dồi y đức, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ngày một tốt hơn. Đặc biệt, trong 3 năm qua, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, cùng với Ngành Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tập trung mọi nguồn lực, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, cơ bản khống chế được dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.
Cũng tại buổi lễ, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cũng đã tổ chức phần thi chung khảo Hội thi sáng tác Slogan về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Ban giám khảo đã chọn ra được 05 tác phẩm có số điểm cao nhất trong số 24 tác phẩm dự thi vào vòng chung khảo.
27.2.3
BS CKI. Phạm Trúc Lâm – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trao giải nhất Hội thi Slogan cho viên chức trung tâm.

Các tác giả tham gia phần thi chung khảo sẽ tham gia vào phần thi thuyết trình để chọn ra tác phẩm đạt giải chung cuộc của cuộc thi. Mỗi tác giả có 05 phút để thuyết trình tác phẩm của mình. Kết thúc phần thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 01 giải khuyến khích cho các tác giả.
Nhân dịp buổi gặp mặt, Ban nữ công – Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật cũng đã lồng ghép tổ chức sinh hoạt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm ôn lại lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đặc biệt, là tổ chức các trò chơi đố vui có thưởng, trò chơi kẹp bóng nhảy hết sức vui tươi, phấn khởi. Qua đó tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên các khoa, phòng trong đơn vị.
8.3
Đại diện Ban nữ công trao quà cho đoàn viên công đoàn trả lời đúng phần chơi “Đố vui có thưởng”.
 
8.3.3
Các đoàn viên công đoàn đang tham gia trò chơi kẹp bóng nhảy.
Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây