Trung tâm Y tế Hòa Vang thành lập Đơn vị phục hồi chức năng cho bệnh nhân sau đột quỵ

Thứ sáu - 28/06/2024 03:13
Dưới sự giúp đỡ và hỗ trợ của Bệnh viện Phục hồi chức năng thành phố Đà Nẵng, sau thời gian chuyển giao kỹ thuật khám và điều trị Phục hồi chức năng sau đột quỵ, Trung tâm Y tế huyện Hoà Vang tổ chức khai trương Đơn vị Phục hồi chức năng sau Đột quỵ tại Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng.
PHCN sau đột quỵ 1
Lãnh đạo hai đơn vị chuyển giao và tiếp nhận phát biểu tại buổi lễ

Để chuẩn bị thành lập Đơn vị Phục hồi chức năng sau đột quỵ,  Trung tâm đã cử cán bộ y tế, đặc biệt là đội ngũ Bác sĩ Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng và Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng đến Bệnh viện Phục hồi chức năng để trực tiếp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những kỹ thuật Phục hồi chức năng cho bệnh nhân đột quỵ.  Dưới sự hướng dẫn và chuyển giao tận tình của Bệnh viện Phục hồi chức năng, đội ngũ cán bộ y tế của trung tâm đã tiếp nhận kỹ thuật và trực tiếp thực hành trên bệnh nhân để có kiến thức thực tiễn, ứng dụng hiệu quả trong quá trình phục vụ điều trị tại đơn vị.
Phát biểu chúc mừng khai trương, TSBS. Nguyễn Văn Dũng- Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng rất phấn khởi khi được chuyển giao kỹ thuật cho đơn vị. Và mong muốn đơn vị nhận chuyển giao kỹ thuật đem hết khả năng của mình để phục vụ thật tốt nhu cầu của người dân, giúp người dân tin tưởng và yên tâm như đang được điều trị ở tuyến trên. Trong thời gian đến, Bệnh viện Phục hồi chức năng thành phố Đà Nẵng cũng sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang huyện Hòa Vang trong đào tạo thực hành, chuyển giao thêm nhiều kỹ thuật mới trong lĩnh vực phục hồi chức năng, từ đó sẽ góp phần phát triển đơn vị ngày càng lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong chuyên ngành Phục hồi chức năng.
 
PHCN sau đột quỵ 2
Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, Bác sỹ.CKII Võ Quang Vinh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hoà Vang đã gửi lời cảm ơn chân thành, sự quan tâm hỗ trợ đào tạo kỹ thuật, chuyển giao chuyên môn  của Bệnh viện Phục hồi chức năng thành phố Đà Nẵng trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể nhân viên Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng trong quá trình học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng chuyên môn để tiếp nhận điều trị bệnh nhân cần phục hồi chức năng sau đột quỵ.
Trong thời gian đến, Lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể cán bộ nhân viên mong muốn được tiếp nhận nhiều hơn nữa sự chuyển giao các kỹ thuật khác của Bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng. Đồng thời, phấn đấu thực hiện có hiệu quả các kỹ thuật chuyên môn được chuyển giao nhằm phục vụ tốt nhu cầu cần được chăm sóc, điều trị của bệnh nhân sau đột quỵ trên địa bàn huyện và các địa bàn lân cận./.
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây