ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2019-2022

Thứ sáu - 07/06/2019 04:54
Thực hiện theo Hướng dẫn của Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiến hành Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022.
      Thực hiện theo Hướng dẫn của Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiến hành Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ I, nhiệm kỳ 2019-2022.
 
       Chi đoàn Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 122 -QĐ/ĐTN ngày 19/12/2018 của Đoàn Sở Y tế trên cơ sở sáp nhập 4 Chi đoàn: Trung tâm Y tế dự phòng; Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS; Trung tâm Kiểm dịch Y tế quốc tế; Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản và các đoàn viên trước đây sinh hoạt ghép với Chi đoàn Văn phòng Sở Y tế. Với hơn 80 Đoàn viên, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật là một trong các Chi đoàn vững mạnh trực thuộc Đoàn Sở Y tế.
 
1

Bí thư Lê Quang Minh báo cáo tổng kết nhiệm kỳ
 
          Tại Đại hội, Bí thư Chi đoàn lâm thời Lê Quang Minh đã tổng kết, tóm tắt những hoạt động nổi bật của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua. Được sự quan tâm của Đoàn Sở Y tế, sự chỉ đạo kịp thời sâu sát của Đảng bộ bộ phận Trung tâm kiểm soát bệnh tật, sự hỗ trợ của chính quyền,…, Chi đoàn Trung tâm trong giai đoạn lâm thời đã không ngừng đoàn kết, quyết tâm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đã đề ra, kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được trước đây. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đề ra phương hướng và nhiệm vụ của Chi đoàn Trung tâm trong nhiệm kỳ tới.
 
2
Bí thư Đoàn Sở Y tế Đặng Thị Phương Thảo phát biểu và chúc mừng Đại hội

          Đến dự Đại hội, Bí thư Đoàn Sở Y tế Đặng Thị Phương Thảo biểu dương những hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua, mặc dù có những biến động trong tổ chức nhưng Chi đoàn vẫn vững mạnh. Trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn có những thuận lợi nhưng cũng là thách thức, cần phát huy những thành tựu đã đạt được, xây dựng những công trình thanh niên ý nghĩa, tăng cường công tác truyền thông để mang những giá trị nhân văn rộng rãi đến nhân dân, vận dụng nguồn lực sẵn có của đơn vị cùng với sự ủng hộ của chính quyền để phát triển đội ngũ Đoàn viên thanh niên.
 
3
 
Bác sĩ Tôn Thất Thạnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật chúc mừng Đại hội

          Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự bầu Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng khóa I, nhiệm kỳ 2019 - 2022 để tìm ra những gương mặt tiêu biểu, có uy tín, trách nhiệm và năng động trong hoạt động Đoàn.

          Sau khi giới thiệu và bầu bằng hình thức bỏ phiếu kín, Đại hội đã bầu ra 5 gương mặt tiêu biểu nằm trong Ban chấp hành, gồm các đồng chí: Lê Xuân Lộc, Trương Thị Thu Dung, Nguyễn Trí Thức, Lê Thị Bích Trâm, Nguyễn Thị Thảo Ngọc. Sau Đại hội, Ban Chấp hành sẽ tiến hành phiên họp lần thứ nhất đề bầu ra chức danh của Ban Chấp hành.
 
4
Bí thư, Giám đốc Trung tâm tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trung tâm nhiệm kỳ 2019-2022

Một số hình ảnh diễn ra tại Đại hội:
 
5
Văn nghệ chào mừng Đại hội
 
6
Biểu quyết thống nhất ý kiến Đại hội
 
7
Bỏ phiếu kín bầu BCH nhiệm kỳ 2019-2022
 
8
Bác sĩ Nguyễn Hóa- Chủ tịch Công đoàn Trung tâm trao quà lưu niệm cho BCH Chi đoàn cũ

Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Đà Nẵng nhiệm kỳ 2019-2022 gồm có:

  1. Đ/c Lê Xuân Lộc - Bí thư Chi đoàn;
  2. Đ/c  Trương Thị Thu Dung - Phó Bí thư Chi đoàn;
  3. Đ/c Nguyễn Trí Thức - Ủy viên BCH;
  4. Đ/c  Lê Thị Bích Trâm - Ủy viên BCH;
  5. Đ/c  Nguyễn Thị Thảo Ngọc - Ủy viên BCH.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây