Đoàn Sở Y tế kêu gọi sự ủng hộ, chung tay từ cộng đồng chường trình "Tiếp sức y bác sỹ Đà Nẵng”

Thứ bảy - 01/08/2020 01:57
    Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đang diễn ra, lần đầu tiên thành phố Đà Nẵng phải thực hiện phong tỏa 03 bệnh viện lớn Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C, và Bệnh viện Chỉnh hình – Phục hồi chức năng. Đoàn Sở Y tế phát động chiến dịch "Tiếp sức y bác sỹ Đà Nẵng" và các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện bị phong tỏa, nhằm kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng cùng chung tay  góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
     Những chuyến hàng đầu tiên như: nước uống đóng chai, sữa, bánh ngọt, dung dịch rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế, giấy vệ sinh…và các nhu yếu phẩm cần thiết đã đến với các chiến sĩ áo trắng và bệnh nhân… Đoàn Sở Y tế sẽ tiếp tục là cầu nối gửi tấm lòng của cộng đồng đến các y bác sỹ tuyến dầu trên mặt trận gam go của cuộc chiến dành lấy sự bình yên của người dân thành phố Đà Nẵng.  
     Mọi người không quá lo lắng nhưng cũng không được chủ quan, thực hiện tốt chỉ thị giãn cách xã hội và khai báo y tế. Cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh, vì một Thành phố Đà Nẵng, một Việt Nam an toàn và khỏe mạnh. Trong những ngày đến, các chuyến hàng vận chuyển tiếp tục hỗ trợ nhu yếu phẩm vẫn tiếp tục được các tấm lòng thơm thảo, thắm đậm nghĩa tình của các tổ chức xã hội, đơn vị, người dân… gởi đến các cơ sở y tế trực tiếp tham gia phòng chống dịch, các khu cách ly tập trung trên toàn thành phố Đà Nẵng.
 
0108201
 
0108202

 
Phước An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây