ĐOÀN THANH NIÊN SỞ Y TẾ PHÁT KHẨU TRANG MIỄN PHÍ LẦN 2

Chủ nhật - 09/02/2020 22:16
Sáng ngày 8/2 vừa qua, Đoàn thanh niên Sở y tế Đà Nẵng vừa tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi phòng chống bệnh do vi rút Corona cho người dân trên địa bàn thành phố tại trạm Y tế Tam Thuận, quận Thanh Khê. Đây là đợt thứ hai Đoàn Sở y tế phát khẩu trang miễn phí cho cộng đồng.
     Sáng ngày 8/2 vừa qua, Đoàn thanh niên Sở y tế Đà Nẵng vừa tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi phòng chống bệnh do vi rút Corona cho người dân trên địa bàn thành phố tại trạm Y tế Tam Thuận, quận Thanh Khê. Đây là đợt thứ hai Đoàn Sở y tế phát khẩu trang miễn phí cho cộng đồng.
 
312

     Đợt này, mỗi người dân đến hoặc đi ngang qua đều được cấp ba khẩu trang y tế và một khẩu trang vải. Tổng số khẩu trang được phát lần này gồm 3000 khẩu trang y tế và 1000 khẩu trang vải. Trước khi được nhận khẩu trang, người dân được rửa tay bằng cồn sát khuẩn.
     Người dân không chỉ được nhận khẩu trang miễn phí mà còn được nhận từ rơi với những lời hướng dẫn tận tình về các biện pháp phòng chống dịch bệnh do vi rút Corona. Không chỉ hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách mà các bạn đoàn thanh niên Sở y tế còn hướng dẫn người dân nên đeo khẩu trang y tế vào thời điểm nào.
 
313

     Những chiếc khẩu trang y tế được kít cẩn thận trong bao ni lông để trao cho người dân đã thể hiện tình người ấm áp trong lúc thị trường khẩu trang y tế đang rất khan hiếm .
Nguyễn Thị Anh Thơ
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây