ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ SỞ Y TẾ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Thứ hai - 01/06/2020 23:16
Sáng ngày 28/5, Đảng bộ Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.
Sáng ngày 28/5, Đảng bộ Sở Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kế hoạch số 79-KH/ĐUK ngày 26/11/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố về triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng bộ Sở Y tế thành phố Đà Nẵng đã tiến hành Đại hội đại biểu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.
 
0206201
Toàn cảnh Đại hội Đại biểu lần thứ XVI của Đảng bộ Sở Y tế TP. Đà Nẵng

     Với 02 Đảng bộ bộ phận  và 12 Chi bộ trực thuộc, hơn 300 Đảng viên, Đảng bộ Sở Y tế là một trong những Đảng bộ lớn mạnh của Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Thành ủy mà trực tiếp là Đảng ủy khối các cơ quan, sự phối hợp của các ngành, các cấp, Ban chấp hành Đảng bộ Sở Y tế đã đoàn kết lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đảng và các đơn vị trực thuộc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Sở Y tế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020 đạt được nhiều kết quả quan trọng. Toàn ngành và các đơn vị trực thuộc hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ, chương trình công tác do Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố, Bộ Y tế giao hàng năm. Tham mưu quản lý nhà nước về lĩnh vực y tế đúng quy định, từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả các hoạt động, các mặt công tác y tế với nhiều đột phá, đổi mới. Công tác xây dựng Đảng được thực hiện toàn diện, trong đó chú trọng giáo dục chính trị, tư tưởng thường xuyên, giữ vững các nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt Đảng, từng bước đưa công tác quy hoạch, quản lý và sử dụng cán bộ, Đảng viên đi vào nề nếp, tăng cường vai trò tham gia của các đoàn thể chính trị, xã hội.
 
0206202
Ông Phạm Tấn Xử- Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa XVI

     Đại hội lần này đã tìm ra những Đảng viên ưu tú, đủ tâm, đủ tài và đủ sức, đại diện cho ý chí, quyết tâm của toàn Đảng bộ lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân thành phố trong tình hình mới. Kiện toàn, nâng cao chất lượng hệ thống y tế thành phố cả dự phòng và điều trị. Xây dựng Đảng bộ Sở Y tế thật sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Khắc phục những tồn tại gặp phải trong nhiệm kỳ qua, hướng tới mục tiêu phát triển sự nghiệp y tế của thành phố Đà Nẵng thêm một trang mới, mạnh hơn, toàn diện hơn./.
 
Hồng Hoa
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây