HỘI NGHỊ PHÒNG CHỐNG UNG THƯ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG LẦN IV

Thứ ba - 04/05/2021 22:53
Ngày 28-29/4/2021, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị phòng chống ung thư lần IV. Hội nghị do Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Ung thư Việt Nam, Bệnh viện K, Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
     Tham dự Hội nghị có các đại biểu đến từ Hội Ung thư Việt Nam, đại diện lãnh đạo các Sở Y tế, trường đại học, các cơ sở y tế và hơn 500 đại biểu là chuyên gia đầu ngành, cán bộ y tế…đến từ các bệnh viện, trường đại học trong và ngoài nước; các chuyên gia ung thư học quốc tế Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn quốc…
 
0505215
Toàn cảnh hội nghị
         
     Với các chủ đề “Tiêu hóa - Phổi - Vú - Phụ khoa - Tiết niệu - Huyết học, Xạ trị, Y học hạt nhân, Giải phẫu bệnh, sinh học phân tử, điều dưỡng, Chăm sóc giảm nhẹ”, Hội nghị nhằm phản ánh bức tranh phòng, chống ung thư hiện nay không những ở Việt Nam mà còn ở những nước đã phát triển như Mỹ, Đài Loan, Hàn quốc…
 
0505216
GS. BS. Nguyễn Chấn Hùng, Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

     Hội nghị đã thu nhận gần 80 báo cáo khoa học trong nước và quốc tế với chất lượng cao về mặt chuyên môn cũng như những bước phát triển vượt bậc trong việc ứng dụng và phát huy về mặt khoa học, công nghệ để nâng cao chất lượng điều trị ung thư. Trong đó, có những báo cáo của các chuyên gia nước ngoài đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm và ứng dụng khoa học trong điều trị ung thư.
 
0505217
PGS. TS. Yu-Yun Shao từ Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan báo cáo khoa học

      Qua hội nghị này, các đại biểu tham dự sẽ có được những định hướng điều trị mới, những hướng nghiên cứu phù hợp, những thông tin mới, những sự hợp tác mới trong khám chữa bệnh ung thư. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ung thư lên một tầm cao mới, phục vụ tốt công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân, đặc biệt  đối với bệnh nhân ung thư.
     Đây là lần thứ 4 Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng phối hợp tổ chức hội nghị phòng chống ung thư tại thành phố Đà Nẵng. Với quy mô 650 giường bệnh, bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng luôn đảm bảo trong việc tầm soát phát hiện sớm và điều trị ung thư khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Tại hội nghị, bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng chia sẻ 24 bài báo cáo với các chuyên đề Tiêu hóa - Phổi - Tiết niệu - Huyết học, Xạ trị, Y học hạt nhân, Giải phẫu bệnh, sinh học phân tử, điều dưỡng, Chăm sóc giảm nhẹ”, góp phần vào công tác chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bệnh nhân ung thư.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây