LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG, ĐÀO TẠO CHO KẾ HOẠCH BỆNH VIỆN VỆ TINH, EKIP NĂM 2021

Thứ hai - 26/04/2021 02:42
Bệnh viện Đà Nẵng vừa tổ chức lễ ký kết Hợp đồng chuyển giao kỹ thuật và tổng khai giảng các lớp đào tạo vệ tinh, ekip năm 2021 với trung tâm y tế các quận huyện trên địa bàn thành phố.
2604211

     Tiếp nối những thành công trong kế hoạch triển khai thành lập đơn vị vệ tinh của Bệnh viện Đà Nẵng giai đoạn 2019-2021, trong đợt này, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp tục ký hợp đồng chuyển giao kỹ thuật và đào tạo vệ tinh cho các trung tâm y tế: Sơn Trà, Liên Chiểu và Ngũ Hành Sơn. Theo kế hoạch, Bệnh viện Đà Nẵng sẽ triển khai đào tạo lý thuyết, thực hành lâm sàng, chuyển giao kỹ thuật đến cuối tháng 11/2021; theo hình thức vừa đào tạo thực hành vừa chuyển giao kỹ thuật với các nội dung về phẫu thuật nội soi, phẫu thuật chấn thương hàm mặt, gây mê, hồi sức cấp cứu, phẫu thuật nội soi cắt túi mật, cắt u phì đại lành tính tuyến tiền liệt, gói thận nhân tạo...
 
2604212

     Trong buổi lễ ký kết, các đơn vị cùng nhau thảo luận, qua đó các đại biểu cùng nêu những, khó khăn vướng mắc và đề xuất kiến nghị với lãnh đạo cấp trên để quá trình triển khai kế hoạch bệnh viện vệ tinh được thuận lợi.
 
2604213

     Sau khi các kỹ thuật được chuyển giao hoàn thiện, người dân sẽ có cơ hội tiếp cận được với các dịch vụ y tế chất lượng cao như ở Bệnh viện Đà Nẵng. Điều này vừa giúp nâng cao năng lực chuyên môn tuyến dưới vừa góp phần giảm tải cho tuyến trên cũng như hướng tới sự thuận tiện, hài lòng cho người dân đến khám và điều trị tại các cơ sở y tế.
 
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây