Tập huấn chuyên môn cho cán bộ nha học đường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng năm 2024

Thứ tư - 28/08/2024 04:08
Toàn thể cán bộ đang phụ trách công tác nha học đường ở các cấp học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vừa được Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt tập huấn cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn để chuẩn bị cho năm học mới.
Hội nghị có sự tham dự của đại diện Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng và các cán bộ phụ trách nha học đường của các trường học từ cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên toàn thành phố.
 
Th Nha học đuòng
Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các học viên được cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên môn thường gặp trong trường học như xử lý chấn thương vùng hàm thường gặp; bệnh Bạch hầu - những điều cần biết đối với người làm công tác trường học, công tác Nha học đường năm 2023 tại thành phố Đà Nẵng,… Tại đây các cán bộ nha học đường sẽ được trao đổi, thảo luận trực tiếp các khó khăn, vướng mắc và đề xuất những giải pháp để trong năm học mới sắp bắt đầu, nhà trường chủ động đảm bảo sức khỏe cho học sinh.
 
Th nha học đuòng
TS.BS. Nguyễn Quang Hải – Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt báo cáo tại Hội nghị

 
Qua công tác đánh giá năm 2023, hoạt động nha học đường ở các trường học đều được Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm sát sao, góp phần vào việc chăm sóc răng miệng cho trẻ ngay từ ghế nhà trường, tuy nhiên việc thiếu trang thiết bị và nhân lực chuyên môn, chuyên trách là một khó khăn nhất định. Chính vì vậy, hội nghị tập huấn cập nhật, trang bị kiến thức hàng năm về nha học đường và chăm sóc trẻ khi có dịch bệnh là việc làm cần thiết để các cán bộ y tế trường học nắm vững các kiến thức và xử trí hợp lý khi có sự cố xảy ra trong trường học./.
 Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây