Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiếp nhận hóa chất diệt muỗi phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Thứ năm - 22/12/2022 23:56
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng vừa tổ chức lễ tiếp nhận hóa chất diệt muỗi phòng, chống dịch sốt xuất huyết do các Công ty thuộc Tập đoàn BRG trao tặng. Đến dự có bà Ngô Thị Kim Yến – Phó chủ tịch UBND thành phố và ông Nguyễn Hùng Anh, Giám đốc Chi nhánh BRG Quảng Nam - Đà Nẵng.
hoa chat

Trước tình hình dịch sốt xuất huyết đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố như hiện nay, Tập đoàn BRG đã trao tặng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng 400 lít hóa chất Permethrin diệt muỗi phòng chống dịch sốt xuất huyết, với tổng trị giá 200 triệu đồng. Nguồn kinh phí này do Công ty Cổ phần biệt thự và Khách sạn Biển đông phương; Công ty TNHH Sân gôn Vinacapital Đà Nẵng ủng hộ.
hoa chat 2

Phun hóa chất là biện pháp quan trọng được ngành y tế dự phòng áp dụng để diệt muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết đang bay trong không trung và bám đậu ở các nơi khác để đạt được hiệu quả phòng bệnh tức thì. Hiện nay, do số ca mắc ngày càng tăng, ổ dịch nhiều nên nhu cầu hóa chất để phun xử lý cũng tăng lên.
hoa chat 3

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thành phố Ngô Thị Kim Yến đã đánh giá cao và cảm ơn đối với những đóng góp của Tập đoàn BRG trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn thành phố. Đồng thời đề nghị Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiếp nhận và sử dụng đúng mục đích, kịp thời phân bổ cho các quận/huyện để phòng chống dịch sốt xuất huyết một cách hiệu quả nhất./.
Hữu Quý

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây