Giao ban y tế cơ quan doanh nghiệp về công tác vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động

Chủ nhật - 11/12/2022 22:38
Ngày 09/12/2022, Trung tâm Kiểm soat bệnh tật thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội nghị giao ban y tế cơ quan doanh nghiệp về công tác vệ sinh lao động và chăm sóc sức khỏe người lao động.
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác quản lý, chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ công tác vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động và phòng chống bệnh nghề nghiệp năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 và phổ biến một số văn bản pháp quy về vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động và phòng chống bệnh nghề nghiệp.
giao ban y te doanh nghiep

Hội nghị với sự tham dự của cán bộ chuyên trách y tế lao động tuyến quận/huyện, các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, các đơn vị y tế tư nhân trên địa bàn thành phố và cán bộ y tế, cán bộ phụ trách công tác y tế hoặc cán bộ phụ trách công tác an toàn vệ sinh lao động tại các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp.
Tại Hội nghị, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã báo cáo kết quả các hoạt động đã triển khai trong năm 2022 như công tác chỉ đạo điều hành, thông tin truyền thông, công tác quản lý cơ sở lao động, lập hồ sơ vệ sinh lao động, quản lý môi trường lao động, quản lý sức khỏe người lao động, huấn luyện đào tạo và công tác kiểm tra giám sát, thanh tra chuyên ngành. Bên cạnh đó cũng nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Để các đơn vị nắm rõ hơn về các văn bản đang hiện hành về công tác vệ sinh lao động, chăm sóc sức khỏe người lao động, Hội nghị cũng đã phổ biến nhiều văn bản quy phạm pháp luật như Luật, Nghị định, Thông tư và các quyết định của nhà nước./.
Hồng Hoa
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây