Bệnh viện Đà Nẵng tổ chức giải bóng đá mini nam lần thứ V và giải bóng đá mini nữ lần thứ I năm 2022

Thứ hai - 13/06/2022 05:50
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02/9; hưởng ứng tháng công nhân năm 2022 do Công đoàn ngành phát động và chào mừng Đại hội Công đoàn Bệnh viện Đà Nẵng lần thứ XV (nhiệm kỳ 2023 – 2028), Công đoàn Bệnh viện Đà Nẵng vừa tổ chức khai mạc giải Bóng đá Mini nam lần thứ 5 và giải bóng đá mini nữ lần thứ I năm 2022.
giai bong da bv da nang 3 1

Giải bóng đá mini nam lần thứ V gồm có 8 đội thi đấu vòng tròn tính điểm và giải bóng đá mini nữ có 8 đội chia làm 2 bảng với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ không chuyên là những bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, công nhân viên chức người lao động đến từ các khoa, phòng trong bệnh viện. Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với quyết tâm cao, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.
giai bong da bv da nang 2 1
giai bong da bv da nang 1

Giải bóng đá là sân chơi thể hiện sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao, phong trào rèn luyện sức khỏe của cán bộ, công nhân viên chức lao động trong toàn bệnh viện. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi giữa các khoa phòng, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao sức khỏe để phục vụ công việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây