Hòa Phong tổ chức Hội thi rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe Người Cao tuổi

Thứ hai - 07/11/2022 21:14
Vừa qua, Ban dân số phối hợp với Hội Người Cao tuổi (NCT) xã Hòa Phong tổ chức Hội thi “Bài tập rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe và phòng bệnh ở NCT để sống vui, sống khỏe và tích cực tuyên truyền về chính sách Dân số và phát triển năm 2022.
hoi thi 1
Hội thi có sự tham dự của 13 đội trên địa bàn xã Hòa Phong
Đến dự hội thi có bà Huỳnh Thị Xuân Ngọc - Phó Ban đại diện Hội Người Cao tuổi huyện Hòa Vang, ông Ông Văn Dưỡng - Đại diện Phòng Dân số thuộc Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang cùng với sự tham gia của đông đảo thành viên đến từ các CLB Tư vấn - chăm sóc NCT dựa vào cộng đồng, CLB dưỡng sinh và 13 Chi hội Người Cao tuổi của các thôn trên địa bàn xã.
Hội thi diễn ra gồm 2 phần: thi kiến thức và năng khiếu, tập trung vào những nội dung: Luật NCT, kỹ năng tự chăm sóc sức khỏe ở NCT, cách phòng bệnh và chế độ dinh dưỡng để phòng những bệnh thường gặp ở NCT, các bài tập rèn luyện và nâng cao sức khỏe…
hoi thi 3
...với nhiều tiết mục dự thi và phần giao lưu văn nghệ hết sức sôi nổi

Với nhiều tiết mục dự thi và phần giao lưu văn nghệ hết sức sôi nổi, hấp dẫn, các hội viên các CLB, thành viên NCT đã mang đến cho Hội thi những hình ảnh đẹp, tạo không khí sôi động, phấn khích cho các hội viên, qua đó đã chuyển tải được các thông điệp tuyên truyền “NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích”… Hội thi đã trao giải nhất toàn đoàn cho CLB Dưỡng sinh, giải nhì cho CLB Liên thế hệ giúp nhau Cẩm Toại Đông, giải ba cho thành viên Chi hội NCT thôn Dương Lâm 1,Túy Loan Đông 1 và Cẩm Toại Tây.
hoi ti 2
Đây là dịp để NCT giao lưu, chia sẻ, rèn luyện sức khỏe và cùng giúp nhau để luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích

Mục đích Hội thi lần này nhằm nâng cao nhận thức trách nhiệm của cấp ủy chính quyền, các tổ chức cá nhân, gia đình và xã hội trong việc nâng cao sức khỏe NCT tại địa phương. Qua đó, đề cao vai trò của NCT trong gia đình, cách nuôi dạy con cháu và truyền tải các thông điệp, các chính sách Dân số & phát triển nhằm nâng cao nhận thức các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đây cũng là dịp để NCT giao lưu, chia sẻ, rèn luyện sức khỏe và cùng giúp nhau để luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích mỗi ngày./.
Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây