Trung tâm Y tế Thanh Khê tổ chức Hội thi tay nghề - quy tắc ứng xử năm 2022

Thứ hai - 24/10/2022 02:53
Hưởng ứng phong trào thi đua nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh; nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận, Trung tâm Y tế quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng tổ chức Hội thi tay nghề - Quy tắc ứng xử cho Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, Y sĩ năm 2022.
Hoi thi tay nghe
BS. Trần Hưng Minh, PGĐTrung tâm, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng – Chủ khảo Hội thi phát biểu khai mạc hội thi

Đến dự hội thi có bà Hồ Thị Phúc - Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng thành phố Đà Nẵng, ông Trần Hưng Minh - Phó giám đốc Trung tâm, Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng Trung tâm, Chủ khảo Hội thi; Bà Huỳnh Thị Ly - Phó Trưởng khoa Điều dưỡng - Trường Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng, các thành viên trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, đại diện lãnh đạo các khoa phòng, Trưởng trạm Y tế thuộc Trung tâm Y tế quận Thanh Khê cùng 47 thí sinh tham dự.
Hoi thi tay nghe
Bà Hồ Thị Phúc tặng hoa chúc mừng hội thi

Các thí sinh tham dự hội thi là các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên, Y sĩ có trình độ từ trung cấp trở lên, đang công tác tại khối Bệnh viện và 10 Trạm Y tế của Trung tâm có tuổi đời dưới 59 tuổi đối với nam, và dưới 54 tuổi đối với nữ. Nội dung thi đợt này là phần thi lý thuyết gồm 80 câu hỏi trắc nghiệm với các kiến thức về: Công tác điều dưỡng; Kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện; Kiến thức về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đậu mùa khỉ. Sau khi được nghe cán bộ coi thi phổ biến các quy chế thi, các thí sinh đã làm bài thi của mình rất nghiêm túc.
Hoi thi tay nghe3
Bà Huỳnh Thị Ly phổ biến quy chế thi

Hội thi nhằm đánh giá kiến thức, tay nghề thực hành của Điều dưỡng, Y sĩ, Kỹ thuật viên. Từ đó, phát huy, khen thưởng những Điều dưỡng, Y sĩ, Kỹ thuật viên có kiến thức tốt và tay nghề giỏi. Đồng thời, bồi dưỡng kiến thức và rèn luyện kỹ năng cho những thí sinh có kết quả chưa tốt để góp phần tạo dựng thương hiệu chất lượng, uy tín Bệnh viện. Hội thi còn là dịp để các cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức, năng lực quản lý, chuyên môn.
Hoi thi tay nghe 4
Các thí sinh làm bài thi lý thuyết với 80 câu hỏi trắc nghiệm
Anh Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây