Hòa Vang: Giao lưu đồng diễn thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi

Thứ hai - 19/09/2022 02:59
Hướng tới kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2022), đồng thời triển khai thực hiện Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022, Hội Người cao tuổi huyện Hòa Vang tổ chức Giao lưu đồng diễn thể dục dưỡng sinh, với sự tham gia của trên 150 thành viên đến từ 9 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh của các xã trên địa bàn huyện.
the duc duong sinh

Sức khỏe là vốn quý nhất, chăm lo bảo vệ, nâng cao sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe của Người cao tuổi luôn là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Đảng và nhà nước ta. Trên cơ sở đó, nhiều năm qua Hội người cao tuổi huyện Hòa Vang đã xây dựng và triển khai nhiều hoạt động nhằm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Người cao tuổi ngày một tốt hơn. Cùng với các hoạt động chăm sóc y tế, các hoạt động nâng cao sức khỏe tinh thần thông qua các hoạt động thể dục thể thao của Người cao tuổi  luôn được các cấp Hội quan tâm đặc biệt. Qua đó, đã góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích và tích cực đóng góp cho xã hội.
 
the duc duong sinh 2
 
Tại buổi giao lưu, các vị đại biểu và hội viên đã được thưởng thức những màn đồng diễn dưỡng sinh đặc sắc, vui tươi, hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng từ thành viên của các Câu lạc bộ. Những màn đồng diễn này đã được thành viên các Câu lạc bộ luyện tập thường xuyên vào những buổi sáng để vừa rèn luyện sức khoẻ vừa nâng cao đời sống tinh thần để sống vui, khỏe mỗi ngày.
Thông qua buổi Giao lưu đồng diễn, hội viên các Câu lạc bộ đã cùng nhau rèn luyện sức khỏe, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, giúp phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của huyện phát triển sâu rộng hơn, đặc biệt tạo sân chơi bổ ích lành mạnh để Người cao tuổi "Sống vui, sống khỏe, sống có ích", từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống góp phần xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc, tiến bộ./.
                                                                                                                                              Thanh Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây