Trạm y tế Phường Mân Thái Trao quà Tết cho người bệnh tâm thần

Thứ hai - 09/01/2023 03:12
Chương trình “ Vòng tay yêu thương” của Trạm Y tế Phường Mân Thái phối hợp với các nhà hảo tâm tiếp tục mang đến cho những bệnh nhân tâm thần trên địa bàn quận Sơn Trà.
Sau 2 năm  gián đoạn vì dịch bệnh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, chương trình “ Vòng tay yêu thương” của Trạm Y tế Phường Mân Thái  phối hợp với các nhà hảo tâm tiếp tục mang đến cho những bệnh nhân tâm thần trên địa bàn quận Sơn Trà những món quà ý nghĩa với 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm gạo, quà và tiền mặt với tổng kinh phí 50 triệu đồng.
Xuan yeu thuong 1

Được biết, hầu hết những bệnh nhân tâm thần đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Việc điều trị bệnh nhân tâm thần đòi hỏi thời gian dài, kiên trì; đồng thời cần sự quan tâm và đồng hành, chia sẻ của gia đình, sự quyết tâm của người bệnh cũng như sự động viên chia sẻ của toàn xã hội.
 
xuan yeu thuong 2

Chương trình “ Vòng tay yêu thương”  đã tồn tại và duy trì đến nay được trên 17 năm,  đem lại niềm vui cho bệnh nhân tâm thần tại địa phương. Những món quà mang cả giá trị vật chất và tinh thần được trao tặng đã kịp thời động viên người bệnh vượt qua khó khăn, bệnh tật, yên tâm điều trị. Đây cũng là sự động viên, chia sẻ hết sức thiết thực, đem đến cho gia đình người bệnh hơi ấm tình yêu thương trong những ngày giá rét, chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc thêm đầm ấm, tươi vui./.
                                                                                                                                          Phước An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây