Công đoàn Ngành y tế tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/2023)

Thứ sáu - 10/03/2023 02:03
Chiều ngày 7/3/2023, Công đoàn Ngành Y tế tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2023. Tham dự buổi sinh hoạt có đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố Lê Trọng Nguyên; Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Công đoàn ngành là nữ; Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn cơ sở là nữ và Ban nữ công các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
sinh hoat 8.3
Chị Phùng Thị Hương Hạnh - Ủy viên Ban chấp hành công đoàn Ngành Y tế phổ biến và chia sẻ chuyên đề về “Phòng chống bạo lực gia đình”.
 
Tại buổi sinh hoạt, chị Phùng Thị Hương Hạnh - Ủy viên Ban chấp hành công đoàn Ngành Y tế phổ biến và chia sẻ chuyên đề về “Phòng chống bạo lực gia đình”. Trong những năm gần đây, vấn đề bạo lực gia đình đã trở thành một trong những vấn đề được xã hội quan tâm. Dù diễn ra dưới hình thức nào thì hậu quả của nó cũng hết sức trầm trọng. Nạn nhân của gia đình phải chịu đựng những tổn thương từ những lời nhục mạ, bị khủng hoảng về tâm lý kéo dài, tổn thương tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe đến bị thương tật, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng, tài sản. Đây là một trong những hành vi vi phạm pháp luật cần được loại trừ, nhất là trong xã hội hiện đại văn minh.

Buổi sinh hoạt chuyên đề về Phòng chống bạo lực gia đình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, góp phần phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, phòng chống bạo lực và xây dựng gia đình hạnh phúc.
sinh hoat 8.3 2
Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Huỳnh Văn Hậu trao quà cho chị em trả lời đúng câu hỏi phần thi “Trò chơi có thưởng”.
Nhân buổi sinh hoạt, Công đoàn Ngành Y tế cũng đã tổ chức trò chơi đố vui có thưởng thu hút nhiều chị em tham gia. Qua đó tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa chị em đến từ các đơn vị.
Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây