Đoàn Sở Y tế tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thống nhân ngày thành lập Đoàn

Thứ hai - 27/03/2023 21:30
Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), sáng ngày 24/3/2023, Đoàn Sở Y tế tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thống ôn lại kỷ niệm Ngày thành lập.
Đến dự buổi sinh hoạt có đại diện Đảng ủy Sở Y tế, đại diện cấp ủy các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Sở Y tế, Ban thường vụ Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng và các đoàn viên đang tham gia sinh hoạt tại các Chi đoàn trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng.
doan TN 1

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên được xem video về lịch sử truyền thống Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua các thời kỳ, giới thiệu về cổng trại xung kích thành phố Đà Nẵng nhân tháng thanh niên năm 2023 với chủ đề năm chuyển đổi số các hoạt động của đoàn.
Doan Tn 2

Bí thư Đoàn Sở Y tế cũng phổ biến một số nội dung của Nghị quyết 08-NQ/ĐUK của Ban Chấp hành Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng về Tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác Đoàn trong thời gian đến. Đây là một trong những điểm quan trọng góp phần vào việc phát triển phồn thịnh của đoàn thanh niên trong thời gian tới. Buổi sinh hoạt cũng là dịp để cấp ủy đảng, chính quyền, Bí thư đoàn thanh niên đối thoại, trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong hoạt động đoàn với các đoàn viên.
Doan TN 3

Và để tăng cường sự giao lưu giữa các Chi đoàn với nhau, các đoàn viên đã được tham gia trả lời câu hỏi đố vui có thưởng, tham gia trò chơi một cách năng động, sôi nổi. Đây là hoạt động tạo sự gắn kết, giao lưu học hỏi và tìm hiểu những kiến thức về Đoàn thanh niên mà mỗi đoàn viên khi tham gia hoạt động đoàn cần phải biết.
Doan TN 4

Trong Điều lệ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh được Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI thông qua ngày 13/12/2017 có ghi rõ: “Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là tổ chức chính trị - xã hội của thanh niên Việt Nam do Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện. Đoàn bao gồm những thanh niên tiên tiến, phấn đấu vì mục đích, lý tưởng của Đảng là độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.  Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là đội dự bị tin cậy của Đảng Cộng sản Việt Nam; là lực lượng xung kích cách mạng; là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên; đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của tuổi trẻ; phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; là lực lượng nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên và trong các tổ chức thanh niên Việt Nam”. Chính vì vậy, sự phát triển của đoàn thanh niên sẽ góp phần vào sự phát triển phồn thịnh của một cơ quan, tổ chức, là nơi tu dưỡng, rèn luyện lực lượng nòng cốt của đất nước trong tương lai./.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây