Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau tổ chức khám sức khỏe cho người cao tuổi

Thứ ba - 23/05/2023 00:45
Thực hiện mục tiêu già hóa dân số, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong đó chủ yếu là người cao tuổi, Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Cẩm Toại Đông đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho hơn 100 thành viên chủ yếu là Người cao tuổi trên địa bàn thôn Cẩm Toại Đông thuộc xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang.
Đây là một trong những hoạt động thường kì của Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn Cẩm Toại Đông.
Tại đợt khám sức khỏe lần này, Cán bộ của trạm y tế đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức về rèn luyện thân thể, tư vấn chế độ dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, cách phòng bệnh và tự chăm sóc sức khỏe đặc biệt là các bệnh thường gặp ở Người cao tuổi. Cùng với đó, người cao tuổi được các bác sỹ kiểm tra huyết áp, đo đường máu mô mạch, khám tổng quát nhằm phát hiện bệnh sớm bệnh, tư vấn để theo dõi bệnh và có hướng điều trị kịp thời.
KSK NCT

Do Người cao tuổi thường có sức đề kháng suy yếu nên dễ mắc bệnh và bệnh sẽ làm sức khỏe giảm sút nhanh chóng. Một số bệnh như: Tăng huyết áp, Đái tháo đường, tim mạch, suy giảm trí nhớ, xương khớp... là những bệnh thường gặp ở Người cao tuổi, vì thế việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với Người cao tuổi.  Qua đó, Người cao tuổi sẽ được phát hiện sớm được bất thường trong cơ thể để có sớm biện pháp điều trị hiệu quả. Đồng thời, từ đó có chế độ chăm sóc phù hợp giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, và sống chất lượng trong những năm tháng còn lại cùng con cháu. 
Thanh Bình
Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh:
1
 
2
 
3
 


 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây