Công đoàn ngành Y tế Đà Nẵng tuyên dương học sinh vượt khó, học giỏi

Thứ năm - 13/07/2023 23:51
Sáng ngày 14/7/2023, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Y tế thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt tuyên dương và trao quà cho các em là con cán bộ, CNVCLĐ Ngành Y tế vượt khó vươn lên học giỏi năm học 2022 - 2023.
Đến dự buổi tuyên dương có BS CKII. Võ Thu Tùng – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế; các thành viên Ban chấp hành công đoàn, phụ huynh, cùng các cháu học sinh là con của các công đoàn viên. Phát biểu tại buổi họp mặt tuyên dương, BS. Võ Thu Tùng biểu dương thành tích học tập của các cháu, khuyến khích các cháu đạt nhiều thành tích hơn nữa trong những năm học tiếp theo.
bieu duong hoc sinh gioi 1

Có 70 cháu là học sinh cấp 1, cấp 2 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt giải nhất, nhì, ba cấp thành phố; hoặc học sinh giỏi 3 năm liên tục đối với cấp 2; hoàn thành xuất sắc đối với cấp 1 và có hạnh kiểm tốt. Mỗi em được nh ận một suất học bổng trị giá 700 ngàn đồng gồm tiền mặt 500 ngàn đồng và một phần quà.
 
bieu duong hoc sinh gioi 2

Buổi lễ tuyên dương nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, CNVCLĐ về trách nhiệm bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Qua đó khích lệ tinh thần của các em cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Hậu – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế đã biểu dương những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời mong muốn các cháu tiếp tục cố gắng, phấn đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới./.
                                                                                                                                        Phước An
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây