VUI TẾT TRUNG THU 2023 TẠI BỆNH VIỆN PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Thứ tư - 04/10/2023 00:27
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của cả nước, Công đoàn bệnh viện Phục hồi Chức năng thành phố Đà Nẵng phối hợp với Hội Châm cứu thành phố Đà Nẵng tổ chức vui Tết Trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ viên chức lao động (CBVCLĐ), các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Tới dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có Tiến sĩ BS. Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc bệnh viện - Chủ tịch Hội Châm cứu thành phố Đà Nẵng; CN. Phạm Đức Quang - Chủ tịch Công đoàn bệnh viện cùng đông đảo các y bác sĩ, cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện.
 Tại Ngày hội này, Bệnh viện Phục hồi Chức năng đã tổ chức hội thi Bơi giữa các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ và các cháu là con của CBVCLĐ trong bệnh viện. Các cháu thiếu nhi không chỉ được thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc, sôi động, hấp dẫn; mà còn được thả hoa đăng tại hồ bơi.
phcn 1
Hình ảnh ban lãnh đạo bệnh viện và đoàn thiện nguyện trao quà cho các em thiếu nhi

Và đặc biệt hơn hết là tất cả các em thiếu nhi vui Tết Trung Thu tại đây đều được nhận quà, rước đèn Trung Thu và vui phá cỗ cùng Chú Cuội và Chị Hằng. Nhân dịp Tết Trung thu, Nhóm thiện nguyện của anh Hoài Nam hỗ trợ 100 suất quà cho các cháu thiếu nhi bệnh nhân. Đây là những suất quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần được gói gém đầy tình yêu thương, với mong muốn mang lại niềm vui và tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhân nhi đang điều trị tại bệnh viện.
PHCN 2
Hình ảnh thả hoa đăng của các em thiếu nhi

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn văn Dũng cho hay, mỗi trẻ em đều có quyền được yêu thương, chăm sóc, bảo vệ. Ban tổ chức mong muốn tạo không khí vui tươi, ấm áp, giúp các cháu bệnh nhi vơi bớt nỗi đau bệnh tật, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Với các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, viên chức người lao động của bệnh viện, đây là dịp tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, trở thành món quà tinh thần quý giá của các khán giả nhí. Qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Có thể nói, với Chương trình “Vui Tết Trung Thu 2023”, Ban tổ chức đã chuẩn bị nhiều chương trình đặc sắc mang đến cho các em nhỏ một ngày hội Trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Các hoạt động đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi cũng như đã đem đến sự thích thú cùng những tiếng cười cho các khán giả nhí có mặt tại chương trình. Hy vọng hoạt động diễn ra ngày hôm nay sẽ mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp, góp phần giúp bệnh nhân nhi và tất cả các em thiếu nhi và gia đình có một mùa tết Trung thu đoàn viên.
Sau đây là một số hình ảnh của lễ hội vui Tết Trung thu:
 
PHCN 3
Ban lãnh đạo bệnh viện và Hội Châm cứu trao quà hội thi bơi lội
 
PHCN 4
Hình ảnh múa lân tại đêm hội trăng rằm
 
PHCN 5
Hình ảnh các cháu giao lưu văn nghệ và chơi trò chơi nhỏ
 
                                                                                   Anh Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây