50 hộp thuốc gia đình được Đoàn Sở Y tế trao tặng trong “Xuân tình nguyện” năm 2024

Thứ tư - 31/01/2024 02:31
Sáng ngày 27/01/2024, Đoàn Sở Y tế cùng với các Chi đoàn thuộc Đoàn Khối các cơ quan tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024.
Thực hiện theo kế hoạch của Đoàn Khối các cơ quan về việc thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông năm 2023 và xuân tình nguyện năm 2024, Đoàn Sở Y tế đã vận động, triển khai tham gia chiến dịch tình nguyện, trao yêu thương đến với cộng đồng.
 
1

          Hoạt động Xuân tình nguyện nhằm thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng của tuổi trẻ Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Tạo không khí vui tươi, ấm áp chào đón xuân Giáp Thìn năm 2024 và cũng là hoạt động để các đoàn viên thanh niên có dịp tham gia và thể hiện tinh thần, tình cảm và nhận thức đối với phong trào “thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
 
2

         Đợt này, Đoàn Sở Y tế đã kêu gọi vận động hỗ trợ và thực hiện trao 50 suất quà là hộp thuốc gia đình cho các hộ gia đình làm ngư nghiệp tại khu dân cư văn hóa biển Kim Liên, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Trong mỗi hộp thuốc đều có đầy đủ các loại thuốc thiết yếu như hạ sốt, sát trùng, điện giải,... để người dân sử dụng. Đây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình để chăm sóc sức khỏe.
3

          Trong đợt tình nguyện này còn có 10 Đoàn và 11 Chi đoàn khác đang sinh hoạt thuộc Đoàn khối các cơ quan tham gia. Cũng trong đợt tình nguyện này, các Đoàn và Chi đoàn còn tham gia tặng quà cho người dân khó khăn, tổ thu gom rác tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang./.
Hồng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây