Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà Tết đến người nghèo

Thứ năm - 11/01/2024 22:33
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024”
Mang xuân ấm áp đến với người dân có hoàn cảnh khó khăn
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 đến gần, với mong muốn khích lệ động viên tinh thần các bệnh nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn, chiều ngày 6.1.2024, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2024” - Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân nghèo, và tặng 40 phần quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chung tay vì cộng đồng nhằm chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn, nhân kỉ niệm 22 năm thành lập Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng (4/1/2002 – 4/1/2024).
BV Hoan My trao qua Tet

Hành trình 22 năm vì sức khỏe cộng đồng 
Tại chương trình năm nay, các bác sĩ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã thực hiện khám nội tổng quát, đo điện tim, siêu âm tim mạch, tư vấn cách phòng tránh các bệnh thường gặp, cách chăm sóc sức khỏe tại nhà và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân thuộc hộ nghèo, khó khăn, người cao tuổi, neo đơn trên địa bàn. Đồng thời, Bệnh viện cũng trao tặng 40 suất quà Tết ý nghĩa và thiết thực đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Thông qua chương trình, Bệnh viện hy vọng có thể góp một phần nhỏ mang đến cho bà con một cái Tết an vui và ấm áp.  
BV Hoan My trao qua Tet 2

Trong suốt 22 năm qua, song song với việc không ngừng phát triển năng lực, chất lượng chuyên môn, tiên phong trong ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào công tác khám và điều trị, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng còn tích cực trong tham gia, tổ chức các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mắc tim bẩm sinh,...  
BV Hoan My trao qua Tet 3

Trong năm 2024, cam kết với sứ mệnh “Tận tâm chăm sóc”, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng sẽ tiếp tục chung tay thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: sàng lọc tim bẩm sinh ở trẻ em, khám chữa bệnh nhân đạo, tổ chức các chương trình tầm soát, tư vấn bệnh lý miễn phí cho người dân. Đây là những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng./.  
Anh Thơ
(Nguồn Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây