Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng vinh dự được trao chứng nhận EMS- Angels Award

Thứ ba - 15/08/2023 02:57
Vừa qua Trung tâm Cấp cứu 115 Đà Nẵng tổ chức hội thảo Quản lý chất lượng quy trình cấp cứu bệnh nhân đột quỵ trước viện và nhận chứng nhận EMS-Angels award năm 2023 do chương trình Angels trao tặng.
Tại Hội thảo, đại biểu được nghe báo cáo của các chuyên gia bác sĩ về đột quỵ đến từ  BV Đà Nẵng và BV Vinmec Đà Nẵng truyền đạt các nội dung:  Cập nhật nhận diện đột quỵ não cấp bằng FAST, BE FAST, FAST-ED và quy trình xử lý huyết áp cho bệnh nhân đột quỵ não; Những tiến bộ mới trong cấp cứu đột quỵ nhồi máu não; Lợi ích trên góc độ kinh phí đối với bệnh nhân khi cấp cứu đột quỵ trong giờ vàng,....Hội thảo nhằm cập nhật những kiến thức và chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm giữa các chuyên gia, bác sỹ, điều dưỡng và kỹ thuật viên trong lĩnh vực cấp cứu  bệnh nhân đột quỵ trước viện. Trong dịp này, Trung tâm Cấp cứu 115 thành phố Đà Nẵng vinh dự là đơn vị cấp cứu ngoại viện đầu tiên trong cả nước  được trao chứng nhận EMS- Angels Award. Được biết đây là chứng nhận được thiết kế dành riêng cho dịch vụ Y tế Cấp cứu nhằm theo dõi chăm sóc đột quỵ trước viện , điều này là rất quan trọng để cải thiện và tiêu chuẩn hóa công tác chăm sóc bênh nhân.
ttcc1

Phát biểu tại Hội thảo, Bs Trần Công Thông- Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 Tp. Đà Nẵng cho biết: "Hội thảo lần này là cơ hội sinh hoạt khoa học chuyên đề rất quan trọng nhằm nâng cao hiệu quả quy trình cấp cứu đột quỵ trước viện và cập nhật một số thông tin liên quan đến đột quỵ. Thông qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ y tế về tầm quan trọng của cấp cứu ban đầu. Trung tâm Cấp cứu 115 cùng mạng lưới cấp cứu trạm vệ tinh trên toàn địa bàn TP Đà Nẵng luôn trong trạng thái sẵn sàng tiếp nhận, xử trí cấp cứu ban đầu và vận chuyển an toàn bệnh nhân đột quỵ tới các bệnh viện cũng như phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện nhằm điều trị, góp phần mang đến cơ hội sống và phục hồi cho các bệnh nhân đột quỵ.
 
ttcc

                                                                                                                                             Phước An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây