Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng thăm khám miễn phí cho bệnh nhân

Thứ hai - 19/06/2023 21:28
Bệnh viện Da Liễu thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ngành hàng dược mỹ phẩm – L’Oreal Việt Nam đã tổ chức “Ngày cộng đồng năm 2023”
BV Da Lieu

Nhằm tăng cường hỗ trợ công tác nâng cao kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân trong điều kiện nắng nóng, hạn hán kéo dài, gây ảnh hưởng đến các bệnh liên quan trong mùa nắng nóng đặc biệt là các bệnh về da.  Bệnh viện Da Liễu thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ngành hàng dược mỹ phẩm – L’Oreal Việt Nam đã tổ chức “ Ngày cộng đồng năm 2023” với mục đích thăm khám da và tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân da liễu và bệnh nhân mắc các bệnh về da đang điều trị tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội thành phố Đà Nẵng. Cùng với đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động cho trẻ em với mục đích hướng dẫn các bé về cách phòng chống tia UV và bảo vệ làn da; lắng nghe chia sẻ từ bác sĩ và chuyên gia từ L'Oreal về chủ đề "Chăm sóc da cho gia đình mùa nắng nóng". Chương trình đã thăm, khám cho 150 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao 150 suất quà, tổng trị giá 150 triệu đồng .

BV DA Lieu 2

“Ngày cộng đồng năm 2023” cũng là dịp Bệnh viện Da Liễu thực hiện nhiệm vụ tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân các biện pháp đảm bảo sức khoẻ, phòng chống say nắng, uống đủ nước; cách phòng tránh tia UV đúng cách, cũng như cách chăm sóc da hiệu quả, góp phần ngăn ngừa bệnh ung thư da và các bệnh về da./.

Phước An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây