CHUYÊN MỤC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHI SỬ DỤNG 𝐏r𝐄𝐏 VÀ 𝐊𝐈𝐓 XÉT NGHIỆM HIV TẠI NHÀ

Thứ ba - 25/06/2024 05:19
Việc sử dụng 𝐏r𝐄𝐏 và 𝐊𝐈𝐓 (OraQuick test) xét nghiệm HIV tại nhà hiện đang được nhiều người quan tâm và dần trở nên phổ biến, tuy nhiên vẫn còn nhiều bạn thắc mắc về chủ đề này nhưng lại không tìm ra câu trả lời. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp một số câu hỏi đang được quan tâm trong thời gian gần đây!
Phụ nữ mang thai và cho con bú có thể sử dụng 𝐏r𝐄𝐏 không?
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo những người phụ nữ mang thai và cho con bú vẫn có chỉ định PrEP nếu có nguy cơ cao nhiễm HIV, nên được cung cấp 𝐏r𝐄𝐏 hàng ngày trong thời kỳ mang thai nên việc sử dụng 𝐏r𝐄𝐏 vô cùng an toàn trong quá trình này.
 
03


Tự xét nghiệm HIV tại nhà có chính xác không?
𝐊𝐈𝐓 tự xét nghiệm HIV sử dụng dịch miệng (OraQuick test) đã được tổ chức Y tế Thế giới tiền thẩm định, công nhận và chứng minh độ chính xác tương đối cao (độ nhạy là 99,1% và độ đặc hiệu là 100%). Nếu có kết quả là có phản ứng từ 𝐊𝐈𝐓 xét nghiệm HIV tại nhà, bạn nên đến các cơ sở y tế để được xét nghiệm khẳng định lại nhằm đảm bảo tính chính xác, đồng thời được sự tư vấn từ các chuyên gia y tế.
Đăng ký 𝐊𝐈𝐓 xét nghiệm HIV miễn phí tại nhà ở đâu?
Đăng ký kit xét nghiệm HIV miễn phí vô cùng đơn giản, bạn truy cập đường link: https://tuxetnghiem.vn hoặc gọi vào hotline 02363890.401 để được tư vấn miễn phí và nhận test tự xét nghiệm HIV tại nhà hoàn toàn miễn phí, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ!
Xét nghiệm và phát hiện sớm HIV chính là bảo vệ sức khoẻ của mình và những người xung quanh !
                                                                                                Ngọc Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây