Các đoàn thể Sở Y tế tổ chức tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ hai - 31/07/2023 05:57
Đoàn Sở Y tế phối hợp Hội cựu chiến binh Sở Y tế cùng Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang tổ chức Chương trình thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách của huyện Hòa Vang nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947- 27/7/2023.
tri an 27.7
Đồng chí Lê Duy Cửu – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Hòa Vang phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm

Trong chương trình lần này, Đoàn đã tổ chức khám, tư vấn cho gần 300 cô chú là tù nhân yêu nước về các chuyên khoa nội, mắt, da liễu, chụp X-quang phổi và y học cổ truyền… Qua đó nếu phát hiện các trường hợp có bệnh lý, các y bác sỹ sẽ hướng dẫn các cô chú đến các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời. Trong đó, tất cả các trường hợp đến khám đều được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe và phát thuốc miễn phí điều trị một số bệnh thông thường.
Song song đó, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tri ân cho 15 mẹ Việt Nam anh hùng, người có công cách mạng và tổ chức tặng tủ thuốc y tế cho 50 gia đình chính sách, thương bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
tăng quà MVNAH
Bs. Phạm Trúc Lâm – Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh Sở Y tế thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Đây là hoạt động thường niên của các đoàn thể ngành Y tế nhằm thể hiện đạo lý Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa và tri ân đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Đồng thời, chương trình cũng vừa mang tính giáo dục về truyền thống yêu nước, đạo đức cách mạng cho thế hệ trẻ, vừa góp phần chia sẻ, xoa dịu nỗi đau, mất mát của chiến tranh với  những người ở lại./.
Thanh Bình
Một số hình ảnh của chương trình:
 
27.7 2
 
27.7 3

27.7 4

kham benh

phat thuoc

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây