Đoàn Thanh niên dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ và thăm hỏi bà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ hai - 24/07/2023 21:45
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) , Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt đã tổ chức dâng hương cho các anh hùng liệt sĩ và thăm hỏi bà mẹ Việt Nam anh hùng.
Các đoàn viên thanh niên của 2 chi đoàn đã đến Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu dâng hương bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
dâng hương

Cùng ngày, Đoàn cũng đến tại nhà riêng Mẹ Việt Nam anh hùng NguyễnThị Tuyết năm nay 91 tuổi ở phường Hoà Khê, quận Thanh Khê thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc.
MVNAH

Ngoài các hoạt động trên, chi Đoàn thanh niên hai đơn vị cũng tích cực tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên thanh niên trong chi đoàn ôn lại truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của các Anh hùng Liệt sĩ, thương bệnh binh… trong cuộc cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc trên trang facebook, nhóm Zalo Chi đoàn.
Đây là các hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ trẻ hôm nay; Qua đó cũng phát huy tinh thần yêu nước, nâng cao sức chiến đấu, bản lĩnh chính trị, đạo đức, tác phong cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật sâu rộng cho các Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn.
                                                                                Thư Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây